Thứ Ba, Tháng Bảy 1, 2025
spot_img

Sơ kết 1H2019: FTI xuất sắc hoàn thành 2 chỉ tiêu Doanh thu và Lợi nhuận

Một trong những nội dung nổi bật của chương trình Sơ kết 1H2019 là công bố kết quả và vinh danh các đơn vị kinh doanh có thành tích tốt trong giai đoạn 6 tháng đầu năm.

Theo đó tại buổi Sơ kết 1H2019 diễn ra vừa qua, 7 Vùng kinh doanh và Công ty viễn thông Quốc tế FTI đã được Ban điều hành vinh danh và trao thưởng vì sự nỗ lực để đạt được nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019.

FTI là đơn vị được Ban điều hành đánh giá cao nhất trong hoạt động kinh doanh dịch vụ khi thể hiện một thành tích nổi bật trong 1H2019 vừa qua. Một tinh thần OKR đầy mạnh mẽ khi FTI xuất sắc hoàn thành thành cả 2 chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận theo kế hoạch của Tập đoàn đề ra.

Công ty viễn thông Quốc tế FTI xuất sắc hoàn thành 2 chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận

Vùng 4 trở thành “Băng đảng leo núi xuất sắc” nhất Quý 2 khi hoàn thành 9/9 chỉ tiêu của 1H2019 và hoàn thành chỉ tiêu rời mạng để trở thành “Băng đảng vượt chướng ngại vật” xuất sắc Quý 2. Bên cạnh đó, theo thống kê trong thời gian 6 tháng đầu năm Vùng 4 là vùng hoạt động kinh doanh hiệu quả khi liên tục nằm trong top dẫn đầu của 7 vùng. Trong quý II, Vùng 4 đạt mức doanh thu tăng 27%, lợi nhuận tăng 59%, tỷ lệ rời mạng giảm 7% so với 1H2018.

Vùng 4 trở thành “Băng đảng leo núi xuất sắc” nhất Quý II khi hoàn thành 9/9 chỉ tiêu

Đạt 7/9 chỉ tiêu kinh doanh và hoàn thành chi tiêu rời mạng trong 1H2019, Vùng 2 có mức tăng trưởng ổn định với PTTB Net Internet tăng 39% so với 1H.2018, PTTB Net PayTV tăng 34% so với 1H.2018, số lượng FPT Play Box bán được đạt 129% kế hoạch, tỷ lệ hoàn thành năng suất lao động Box OTT đứng đầu 7 vùng.

Xếp ngay sau Vùng 2 trên chặng Đường lên đỉnh OKR 2019 là Vùng 3, Vùng 6 và Vùng 7 khi đạt điểm số hoàn thành từ 3 đến 6/9 chỉ tiêu kinh doanh. Trong nhóm này chỉ có duy nhất Vùng 7 xuất sắc có thêm thành tích hoàn thành chỉ tiêu rời mạng.

Thuộc vào nhóm cuối trên chặng đường thi đua đợt này lại là hai cái tên Vùng kinh doanh lớn nhất cả nước, Vùng 1 và Vùng 5. Điều này cho thấy, trong 6 tháng đầu năm khi có sự đổi mới về chính sách kinh doanh đã gây ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của Vùng. Cả 2 Vùng đều có 1H2019 đầy biến động với những chỉ số kinh doanh tuy chưa đạt kỳ vọng nhưng nếu so với cùng kỳ năm 2018, đây là những chỉ số kinh doanh hiệu quả, thế nhưng bước sang Quý II lại vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ đối thủ trên cả kênh online và offline nên đã gặp rất nhiều khó khăn trong hoạt động phát triển thuê bao và giữ chân khách hàng.

Chia sẻ trong buổi Sơ kết, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh cho rằng trong 2 Quý thi đua vừa rồi, chúng ta phải trải qua rất nhiều biến động và gặp không ít khó khăn, tuy nhiên chủ trương của Ban Điều hành vẫn là bám sát mục tiêu OKRs, phát triển 500K Net Internet, 500K Net Truyền hình và 300K Rời mạng với chương trình thi đua Đường lên đỉnh OKRs. Trong quý III, Ban Điều hành tiếp thu các ý kiến của các Vùng kinh doanh để đưa ra những điều chỉnh phù hợp nhất, để vừa đẩy mạnh PTTB vừa đảm bảo các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận cho FTEL.

9 chỉ tiêu kinh danh bao gồm chỉ tiêu về Doanh thu, Lợi nhuận, Gross PTTB Internet, RM Internet, Net PTTB Internet, Net PTTB PayTV, RM PayTV, Net PTTB PayTV và Box OTT.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img