Chỉ riêng tháng 10, toàn quốc tăng trưởng 213% so với cùng kỳ. Trong đó, khu vực Hà Nội chiếm tỷ trọng 55% số bán toàn quốc, nhiều khu vực và CN đã hoàn thành vượt kế hoạch năm 2024.
Từ tháng 5/2024 FLI ra mắt 2 dòng Camera mới là IQ3S và Play3 made in Việt Nam với độ phân giải cao lên tới 3MB . Sản phẩm mới và áp dụng chính sách bán hàng tốt giúp số bán Camera tăng đột biến.
Thuộc Top đơn vị có số bán dẫn đầu trên toàn quốc, GĐCN HN01 – Anh Ngô Thanh Tuyến cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, chi nhánh đang đặt kỳ vọng tăng trưởng gấp 3 để xứng đáng với chính sách ‘crazy’ mà FPT Camera đưa ra. Để hoàn thành kế hoạch gấp 3 này thì các kênh bán cần được mở rộng. Hy vọng, với công cụ mà FPT Camera trao tặng sẽ là tiền đề cho các bạn sales nghiên cứu thêm để làm online tốt hơn, mở kênh trên sàn thương mại điện tử. Đây là một trong những kênh giúp sản phẩm đến gần khách hàng hơn”.
Hơn hết, trong giai đoạn đó, Ban FPT Life đã phối hợp cùng các đơn vị hỗ trợ, Chi nhánh, Trung tâm để triển khai chương trình chuyển giao sản phẩm Camera cho toàn bộ khối Bán hàng & DVKH (IBB, TINPNC, SOC). Đồng thời, chia sẻ định hướng và điểm khác biệt khiến Khách hàng yêu thích đối với sản phẩm để giúp các đơn vị có thêm tư liệu và tự tin ra trận bán hàng. Bên cạnh đó, LFI cũng phối hợp cùng đội Trade MKT đồng loạt tăng cường nhận diện của FPT Camera tại hàng ngàn tòa nhà chung cư, 10 tuyến sân bay, billboard khổ lớn và các tỉnh thành nhằm tăng độ nhận diện phục vụ bán hàng.
\Chia sẻ về kế hoạch của đơn vị, anh Trần Hùng Thường – GĐCN HN7 cho rằng, “FPT Camera hiện tại đang dẫn đầu thị trường về xu hướng công nghệ cùng với tập khách hàng rất lớn. Vì vậy, Chi nhánh sẽ tập trung tổng lực tại mặt trận Camera đến với Khách hàng hiện hữu để FPT Camera được biết đến nhiều hơn. Đó sẽ là mục tiêu cam hóa của đơn vị trong năm 2025”.
Để động viên tinh thần và ghi nhận những nỗ lực của các cá nhân, đơn vị trong hoạt động kinh doanh, FPT Life đã thực hiện vinh danh TOP 15 Chi nhánh và cá nhân có số bán xuất sắc nhất toàn quốc với những phần quà giá trị riêng biệt. Trong đó phải kể đến bộ thiết bị hỗ trợ Livestream giúp các đơn vị mở rộng thị trường trên các nền tảng mạng xã hội và tiếp cận với hình thức bán mới.
Thừa thắng xông lên, trong thời gian tới Ban dự án khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ các đơn vị đẩy mạnh số bán thông qua các hành động cụ thể như đảm bảo hàng hóa, chia sẻ “key selling point”, vinh danh Top đơn vị & cá nhân xuất sắc, phủ rộng nhận diện thương hiệu FPT Camera trên toàn quốc.
Là một trong những SPDV mới của FPT Telecom, FPT Camera từng bước chinh phục thị trường với nhiều thành tích đáng nể về thương hiệu cũng như độ tin cậy của người dùng. Riêng trong năm 2024, FPT Camera đang đứng đầu danh sách thương hiệu camera đám mây sử dụng phổ biến tại Việt Nam với tỷ lệ nhận biết và sử dụng lần lượt là 83,8% và 17%, do Q&Me công bố. Bên cạnh đó, trong top 5 Cloud camera được tin dùng nhất, thương hiệu camera an ninh của FPT Telecom cũng đứng đầu bảng xếp hạng với tỷ lệ 46.8%.
Hơn hết, sản phẩm của FPT Telecom giải quyết được vấn đề bảo mật dữ liệu vốn đang là một bài toán nhức nhối đối với khách hàng khi lựa chọn Camera an ninh và nhận về nhiều giải thưởng Sao Khuê, Tech Awards, Asian Technology Awards … trong năm 2024. Đây được xem là bàn đạp thúc đẩy sự vươn lên nhanh chóng của FPT Telecom, đồng thời giúp thương hiệu camera an ninh đóng góp vào quá trình hoàn thành mục tiêu Lên đỉnh của FPT Telecom.
Huyền Trân