Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Sinh viên Hà Nội thể hiện bản lĩnh tại FPT Telecom

Chiều ngày 18/6, lần đầu tiên các thủ lĩnh sinh viên khối Kinh tế của 15 trường đại học lớn nhất Hà Nội, đã cùng tụ hội tại sự kiện “Offline thủ lĩnh sinh viên Hà Nội 2016” do FPT Telecom tổ chức tại tòa nhà PVI (Cầu Giấy), Hà Nội.

Lần đầu tiên được tổ chức, chương trình Offline "Thủ lĩnh sinh viên" dành cho khối kinh tế với sự tham gia của các thủ lĩnh sinh viên đến từ 15 trường đại học hàng đầu ở Hà Nội như Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân… 

Tại sự kiện, các bạn sinh viên được trao đổi cởi mở các kỹ năng thực hành cần thiết về định vị và khai thác thương hiệu cá nhân, quản trị con người, kỹ năng phỏng vấn, lắng nghe chia sẻ đến từ các chuyên gia trong lĩnh vực tuyển dụng tại FPT Telecom là anh Nguyễn Thái Bình, Phó Ban Nhân sự FPT Telecom và anh Nguyễn Quốc Chư, Trường Phòng Tuyển dụng và Phát triển Nguồn nhân lực FPT Telecom.

Ngoài ra, sinh viên còn được trải nghiệm phỏng vấn xin việc thử với những yêu cầu "oái oăm" do nhà tuyển dụng là chính các bạn thủ lĩnh sinh viên đưa ra. Các thành viên tham dự đều hào hứng trả lời các câu hỏi mà ban tổ chức đưa ra.

Anh Nguyễn Quốc Chư, Trường Phòng Tuyển dụng và Phát triển Nguồn nhân lực FPT Telecom trực tiếp giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên.

Đồng thời, các bạn sinh viên cũng có dịp được chia sẻ những tình huống khó khăn của bản thân trong quá trình đi phỏng vấn xin việc. Những thắc mắc đã được anh Nguyễn Quốc Chư đã đưa ra những lời khuyên cụ thể và bổ ích về việc điều chỉnh thái độ của bản thân và trang bị đầy đủ các kỹ năng đặc biệt là ngoại ngữ để chủ động tìm kiếm những cơ hội việc làm.

Dự kiến, buổi Offline tiếp theo dành cho các thủ lĩnh sinh viên khối ngành kỹ thuật sẽ được tổ chức vào ngày 23/06 tới.

Sự kiện 'Thủ lĩnh sinh viên' của FPT Telecom lên sóng VTC14

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img