Thứ Bảy, Tháng Chín 28, 2024
spot_img

Shin Hye Sun và nấc thang mới trên FPT Play – ‘Hyeri Yêu Dấu’

Trong bộ phim sắp tới trên FPT Play, “chàng hậu” Shin Hye Sun sẽ vào vai một nhân vật mắc chứng rối loạn nhân dạng phân ly. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của “nữ hoàng rating” màn ảnh nhỏ, được khởi chiếu trên FPT vào mỗi tối thứ Hai, thứ Ba hằng tuần. 

Lựa chọn táo bạo

Sau khi đã vượt qua nhiều hình tượng từ quật cường, bi thương đến thâm sâu, thủ đoạn, lần này trong Hyeri Yêu Dấu, Shin Hye Sun hóa thân thành phát thanh viên  (Joo Eun Ho) mắc chứng rối loạn đa nhân cách sau khi chia tay mối tình lâu năm và sự mất tích của em gái.

Cuộc sống của cô bắt đầu chia tách làm hai: ban ngày là một Eun Ho nghiêm nghị, ít nói, ban đêm lại là một nhân cách vui vẻ, linh hoạt. Xuyên suốt bộ phim là hành trình Joo Eun Ho trưởng thành, tự chữa lành chính mình cũng như xử lý mối quan hệ với hai người đàn ông quan trọng: Jeong Hyeon Oh và Kang Joo Hyeon.

Dù không còn xa lạ với việc đóng vai kép nhưng so với Chàng Hậu, Hyeri Yêu Dấu vẫn được xem là một cấp độ mới, đòi hỏi sự tiết chế và kỹ năng diễn xuất cao hơn với Shin Hye Sun. Điều này tạo ra sự mong chờ lớn, đặc biệt với ai đã theo dõi nữ diễn viên từ những ngày đầu.

Ẩn số từ bạn diễn

“Nên duyên” với Shin Hye Sun trong phim là Lee Jin Wook (vai Jeong Hyeon Oh) và Kang Hoon (vai Kang Joo Hyeon). Cả hai có mối quan hệ tình cảm riêng biệt với từng nhân cách của nữ chính. 

Hyeon Oh là tình cũ của Eun Ho. Cả hai chia tay sau khoảng thời gian 8 năm bên nhau. Chính cú sốc này đã khiến tâm lý cô gặp tổn thương, dẫn đến nhân cách bị phân đôi. Mối quan hệ giữa họ dần trở nên rắc rối khi Hyeon Oh nhận ra mình vẫn còn tình cảm, còn nam phát thanh viên Joo Hyeon lại bắt đầu phải lòng nữ chính trong hình ảnh cô nhân viên giữ xe Hye Ri.

Khi được hỏi về bạn diễn, Shin Hye Sun tiết lộ Kang Hoon và Lee Jin Wook sẽ mang hai sắc thái khác biệt, sẽ truyền tải những cảm xúc trái ngược nhau nhưng không kém phần lãng mạn, đáp ứng kỳ vọng càng tăng cao của khán giả. Chất lượng bộ phim còn được bảo chứng bởi Han Ga Ram, người đứng sau kịch bản chất lượng của phim Trời Đẹp Em Sẽ ĐếnKý Ức Của Han Yeo Reum. 

Sở hữu gói SMAX/SVIP trên  FPT Play, bạn có thể dễ dàng theo dõi các tập mới của Hyeri Yêu Dấu (Dear Hyeri) trên hệ thống FPT Play tại website https://fptplay.vn hay trên Ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, FPT Play Box. Phim hiện đang trình chiếu song song với Hàn Quốc, cập nhật tập mới vào mỗi tối thứ Hai, thứ Ba hằng tuần. 

Khánh Quân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img