Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

SG16 hoàn thành dự án FPT Camera SME tại các chốt kiểm soát dịch

Nhằm kiểm soát tình hình giãn cách của người dân và an ninh địa phương, gần 30 thiết bị FPT Camera và FPT Camera SME đã được nhanh chóng lắp đặt tại các khu vực thuộc Quận 7 (TPHCM) nhờ những cố gắng của đội Sales và kỹ thuật SG16.  

Trước những mối nguy hiểm do dịch bệnh mang lại, TPHCM thực hiện nhiều biện pháp giới nghiêm, hạn chế tối đa số lượng người dân ra đường. Vì thế, trong tháng 8 vừa qua, chính quyền địa phương ở một số khu vực quận 7 đã tin tưởng ký hợp đồng lắp đặt 26 thiết bị FPT Camera và FPT Camera SME nhằm giám sát tình hình giãn cách và an ninh trong khu vực chốt kiểm soát. 

Dự án thiết bị Camera thông minh được triển khai nhờ vào sự phối hợp ăn ý giữa đội Sales và kỹ thuật của chi nhánh SG16. Anh Nguyễn Đăng Dương – Salesman lên hợp đồng 8 thiết bị trong tổng số lượng lớn FPT Camera tại các phường cho biết, nhờ vào mối quan hệ, quảng bá sản phẩm với đội công an, đô thị vào trước đó, anh nhanh chóng chốt được những đơn hàng tại các phường. 

Anh Dương chia sẻ: “quá trình tư vấn với địa phương không gặp nhiều khó khăn bởi FPT Camera SME đáp ứng được nhu cầu giám sát tại các chốt kiểm soát, hỗ trợ rất nhiều trong công tác phòng chống dịch cho đội ngũ tuyến đầu.”

Nhờ những nỗ lực phối hợp của các thành viên đội Sales và kỹ thuật, hơn 22 khu vực được lắp đặt FPT Camera và FPT Camera SME giám sát thuộc phường Bình Thuận, Tân Thuận Đông, Phú Thuận Quận 7. Quá trình khảo sát, mượn đường truyền Internet của các hộ dân gần khu vực lắp đặt được phối hợp gọn gàng bởi các đội và địa phương. 

Trong dự án này, anh Huỳnh Thanh Phúc và Nguyễn Thái Phong là 2 NVKT triển khai phần lớn các Camera của địa phương. So với đội Sales, quá trình thi công của đội kỹ thuật lại gặp khá nhiều ảnh hưởng do việc di chuyển hạn chế và cũng vì quận 7 đang là một trong những quận, huyện có lượng F0 nhiều của thành phố. Tuy nhiên, để có thể hoàn thành công việc, đẩy số và đặc biệt là hỗ trợ địa phương chống dịch, hai cán bộ kỹ thuật đã mạnh dạng xung phong ra trận. 

Do thiết bị cần lắp tại các chốt kiểm soát các F0, dưới thời tiết nắng nóng, cần kéo “ké” đường truyền và điện. Tuy nhiên, hai thành viên vẫn bình tĩnh, trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ, y tế và các thiết bị cần thiết trong mỗi lần thi công. Chỉ trong 2 ngày, 13/26 thiết bị FPT Camera và FPT Camera SME đã được lắp đặt tại các khu vực cần thiết. 

Anh Huỳnh Thanh Phúc chia sẻ: “mặc dù đây là thời điểm nhạy cảm, nhưng không vì thế mà chúng tôi nản lòng. Đội kỹ thuật luôn được đào tạo và chuẩn bị sẵn những phương án phục vụ Khách hàng kịp thời nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe, hơn hết là sự sâu sát của ban lãnh đạo nên chúng tôi thêm phần yên tâm hơn.”

Đồng thời, anh cũng cho biết, lắp đặt camera thông minh giúp ích rất nhiều trong công tác giám sát an ninh, kiểm soát tình hình giãn cách cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch, vì vậy, triển khai lắp đặt là việc cần thiết cũng là một trong những sứ mệnh lớn của anh cùng đồng đội. 

Nhìn vào kết quả hoạt động hiệu quả của hệ thống giám sát do FPT Telecom cung cấp và sự tận tâm của đội kỹ thuật, Phó chủ tịch phường Phú Thuận rất hài lòng và đăng ký thêm 2 Camera tại khu vực mới thuộc 2 hẻm 803/25 Huỳnh Tấn Phát và B8 Cao Thị Chính. Nhờ đó, trong tháng 8 vừa qua, chi nhánh SG16 đã thực hiện thi công gần 30 thiết bị FPT Camera và FPT Camera SME cho hơn 22 khu vực là các chốt kiểm soát thuộc tâm dịch quận 7, TPHCM, đóng góp vào quá trình kiểm soát, phòng chống lây nhiễm dịch bệnh của thành phố. 

Với những nỗ lực trong công tác triển khai lắp đặt FPT Camera trong tâm dịch, anh Huỳnh Thanh Phúc và Nguyễn Thái Phong đã được vinh danh Đại sứ Kép FPT Camera với phần thưởng 300 Gold/cá nhân. Đây là chương trình vinh danh những CBNV lan tỏa được tinh thần tích cực trong quá trình CSKH liên quan đến FPT Camera. Để trở thành Đại sứ Kép FPT Camera, cuối mỗi câu chuyện được chia sẻ, CBNV cần gắn hashtag #YeuFPTCamera để nhận diện. Việc bình chọn và trao giải sẽ được phối hợp thực hiện giữa Ban tổ chức chương trình Đại sứ CSKH và FSS (Ban Giám sát thông minh). Thông tin chi tiết xem tại đây. 

 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img