Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

SG11 “vươn mình” tăng trưởng để tăng thưởng

Sau 9 tháng đầu năm 2022, SG11 đã bứt phá thành công trở thành một trong số 25 đơn vị có thành tích xuất sắc nhất toàn quốc, vượt 107% kế hoạch tăng trưởng về lợi nhuận. 

Để đạt được thành tích đáng tự hào như vậy, anh Lê Nam – Giám đốc chi nhánh SG11 bộc bạch chính con người là yếu tố cốt lõi trong việc thực hiện các mục tiêu và bám sát để hoàn thành  kế hoạch của Ban Điều hành  cũng như Ban Giám đốc Vùng phó thác. Mỗi bộ phận, mỗi CBNV đều có chức năng, nhiệm vụ và KPIs riêng, nhưng tất cả đều đoàn kết nỗ lực để thực  hiện hết mình, hết sức. 

Ở mỗi giai đoạn thực hiện, anh Nam đã phối hợp với các CBQL điều phối và phân bổ nguồn nhân sự trong chi nhánh đúng người, đúng việc. Ở giai đoạn đầu năm thị trường đang sôi động, chi nhánh tập trung đẩy mạnh đào tạo và điều động nguồn lực kinh doanh để nâng cao thi phần. Đến giai đoạn giữa năm và cuối năm, nguồn lực CSKH và nguồn lực kỹ thuật sẽ được tập trung đào tạo tay nghề, kỹ năng và tiến độ phục vụ. Mục đích của việc điều phân bổ đào tạo nguồn nhân lực ở mỗi giai đoạn là chiến lược kinh doanh tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ, duy trì đà tăng trưởng thị phần trong khu vực.

Với mỗi đối tượng nhân sự, các CBQL lại có những phương án phân bổ khác nhau. Đặc biệt với đối tượng nhân sự mới luôn được “chăm sóc” đặc biệt. Do kinh nghiệm “thực chiến” còn non nớt nên các CBNV mới luôn được tạo điều kiện cầm tay chỉ việc, định hướng công việc và sớm hòa nhập với môi trường. 

Để cổ vũ tinh thần CBNV, đơn vị luôn có những chính sách đãi ngộ, xây dựng các chương trình kickoff ngắn hạn về thi đua đến từng cá nhân. Tạo điều kiện và xây dựng được lộ trình, kế hoạch phấn đấu cụ thể cho bản thân, thực hiện khen thưởng để ghi nhận các thành tích xuất sắc của từng cá nhân trên chặng đường đạt mục tiêu tăng trưởng. Đặc biệt, chương trình kickoff thi đua kêu gọi tham gia Foxgold đã nhận được sự hưởng ứng của toàn bộ CBNV trong chi nhánh. Do đó, SG11 đã trở trở thành đơn vị nằm trong TOP thi đua tăng trưởng Foxgold trong tháng 11 vừa qua. 

Trong giai đoạn cuối năm, chi nhánh đang phải đối mặt với các thách thức cạnh tranh về đối thủ cạnh tranh. Do đó, tập thể chi nhánh SG11 vẫn sẽ tiếp tục càn quét các mặt trận để duy trì đà tăng trưởng cuối năm. 

Foxnews xin kính chúc tập thể anh chị em chi nhánh SG11 sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm tới. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img