Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

SG11 bứt phá, tăng trưởng 175% chỉ số Foxgold về đích cuối năm

Tăng trưởng hơn 175% chỉ số Foxgold so với cùng kỳ tháng 11 và thường xuyên nằm trong TOP thi đua, SG11 đang là đơn vị xuất sắc.

Sau thời gian dài giãn cách xã hội, SG11 đang dần thích nghi với cuộc sống bình thường mới và tăng tốc đẩy mạnh việc mời Khách hàng tham gia Khách hàng thân thiết Foxgold trên tất cả các “điểm chạm”. Kết quả cài đặt Foxgold tháng 12 của SG11 cho thấy sự nỗ lực và cố gắng của đơn vị đã nhận được kết quả xứng đáng.

Trao đổi với Foxgold, Chị Trần Thị Hạnh Dung, Trưởng phòng DVKH cho biết: “Đầu tiên phải “Thật sự quan tâm”, vì chỉ khi mình dành nhiều thời gian cho chương trình và đặt mục tiêu phải làm thì mới hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Trung tâm cũng chú trọng đẩy mạnh truyền thông về lợi ích của Foxgold cho từng nhân sự để mọi người sẽ là cầu nối truyền tải thông điệp tới Khách hàng. Mình cũng chia nhỏ mục tiêu mỗi ngày cho từng CBNV và yêu cầu báo cáo 1 ngày 2 lần, những ai chưa đủ số sẽ push thêm để các bạn cố gắng đẩy số trong ngày hoặc bù lại vào hôm sau. Đối với nhân viên đi onsite, thu cước hay ở quầy giao dịch được tiếp xúc trực tiếp Khách hàng, đơn vị cũng yêu cầu phải có hướng dẫn trên điện thoại mời Khách hàng tham gia chương trình để tích điểm và đổi quà tặng”.

Bên cạnh đó, khu vực Bình Tân có nhiều Khách hàng sử dụng đường truyền không chính chủ hoặc số điện thoại không đúng cũng gây ra các khó khăn khi hướng dẫn tham gia Foxgold. Nhiều Khách hàng được tư vấn qua điện thoại chưa hình dung được các lợi ích của chương trình nên cúp máy rất nhanh; CBNV thường phải xin thêm Zalo để kết bạn và gửi hình ảnh thao tác cụ thể, việc này khiến mất thêm thời gian cũng gây ra hạn chế khi mời Khách hàng của đơn vị.

Các chương trình thi đua Kickoff thường được SG11 tổ chức vào các ngày cuối tuần để khích lệ và cổ vũ CBNV cố gắng nhiều hơn. Đây cũng là khoảng thời gian nhân sự tập trung mời tham gia Foxgold và Khách hàng ở nhà có nhiều thời gian trò chuyện. Sau đó cuối tháng, đơn vị sẽ tổng kết và trao thưởng cho 3 nhân sự hoàn thành chỉ tiêu xuất sắc nhất.

Các anh em nhà Cáo hãy quyết tâm để hoàn thành các chỉ tiêu cài đặt Foxgold chào đón mốc lịch sử 2M Hội viên Khách hàng thân thiết trong năm 2021.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img