Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024
spot_img

Sếp nhà Cáo “thưởng nóng” đội bóng FTEL HN vì trận đấu ấn tượng

Sáng chủ nhật (31/07) vừa qua, các cầu thủ thuộc đội FPT Telecom đã “lăn xả” thi đấu ngay trong trận mở màn cùng đối thủ là SPT Software được diễn ra trên sân phụ SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Với tinh thần nhiệt huyết ấy, các sếp nhà Cáo đã mạnh tay thưởng nóng cho toàn đội.

Cụ thể, lượt trận đầu tiên của giải bắt đầu từ 8h30 sáng ngày 31/07 trên sân phụ SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Trên sân thi đấu của bảng A, trận cầu được chờ đợi nhất vòng bảng đã diễn ra giữa 2 kì phùng địch thủ FTEL HN và FSOFT. 2 đội tuyển đã đem tới trận đấu hấp dẫn khán giả với những pha tranh bóng quyết liệt và những khoảnh khắc ghi bàn “mãn nhãn”.

Đọi tuyển FTEL HN (áo trắng) và đội tuyển FSOFT HN (áo xanh)

Đúng với tính chất của trận quyết chiến, hai đội đã rất nhanh chóng nhập cuộc ngay sau tiếng còi của trọng tài. Với đội hình đồng đều, thể lực tốt cùng lỗi chơi phòng ngự phản công khá chặt chẽ, FPT Software đã tạo ra không ít khó khăn lên đội tuyển FTEL và thành công dẫn trước 1 – 0.

Tuy nhiên, với bản lĩnh dày dặn kinh nghiệm do từng đạt chức vô địch FPT Cup 2015, đội tuyển FPT Telecom đã nhanh chóng giành lại thế chủ động và ghi bàn gỡ hòa. Bàn thắng của trận đấu được ghi do công của cầu thủ Trần Quốc Toản – VPGD HN11. Bàn thắng lập công này đã được anh Chu Hùng Thắng – PTGĐ FPT Telecom khen ngợi và “thưởng nóng” ngay cho cầu thủ này để cổ vũ, khích lệ tinh thần thi đấu.

Anh Trần Quốc Toản (số 12) ăn mừng cùng đồng đội

Không chỉ vậy, anh Hoàng Việt Anh – TGĐ FPT Telecom cũng đã mạnh tay thưởng cho toàn thể đội bóng FTEL HN vì màn trình diễn đầy ấn tượng trên sân cỏ trong ngày thi đấu hôm ấy. Anh mong các cầu thủ sẽ giữ vững tinh thần “máu chiến” ấy trong các lượt đấu tiếp theo.

Được biết, các cầu thủ đội bạn nhận xét rằng: “đội tuyển FPT Telecom năm nay đá đều hai cánh, thể lực tốt mà phối hợp cũng vô cùng ăn ý. Với đội hình mạnh như vậy, khả năng cao FTEL HN chính là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch FPT Cup năm nay”.

Các đội tuyển tập trung trong Lễ khai mạc

Trận đấu đã đem tới sự hài lòng cho cả hai đội với kết quả hòa 1-1. Bước vào các vòng sau sẽ là loạt đấu của các đội tuyển nhà FE, TPB, FSOFT tại bảng A và 4 đội tuyển còn lại thuộc bảng B. Trong đó, FTEL HN sẽ gặp tuyển TPB ở lượt đấu tiếp theo diễn ra vào chủ nhật 7/08 tới đây.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img