Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Sếp FPT Telecom Quảng Ninh đội nắng phát tờ rơi

Ngày 14/5, toàn thể Ban Giám đốc và CBNV chi nhánh Quảng Ninh đã ra quân làm thị trường, gây được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng ở khu vực Móng Cái.

Bất chấp cái nắng đầu hè, toàn bộ Ban Giám đốc và Trưởng phó phòng chi nhánh Quảng Ninh đã di chuyển 170 km đến Văn phòng Giao dịch Móng Cái để bán hàng cùng nhân viên.

 

Chuyến ra quân này nhân dịp chào mừng sinh nhật Văn phòng giao dịch Móng Cái tròn 3 tuổi (15/5/2013 – 15/5/2016). Qua đó góp phần quảng bá sản phẩm dịch vụ, đẩy mạnh hình ảnh FPT Telecom gần gũi với người dân hơn nữa.

 

Trong chương trình này, chi nhánh đã tổ chức nhiều hoạt động như roadshow, gửi thư mời cho khách hàng, tổ chức hát karaoke trên Truyền hình FPT, chụp ảnh và rửa ảnh miễn phí, các trò chơi vui như ném vòng, ném bóng…

 

Sự kiện đã thu hút hơn 500 lượt khách địa phương đến tham dự.

 

Nhiều gia đình đưa con em đến tham dự các trò chơi hấp dẫn của chi nhánh.

 

Chỉ trong một ngày, BTC đã thu được hơn 300 phiếu thông tin khách hàng và ký được trực tiếp một số hợp đồng. Cũng trong tháng mừng sinh nhật, Văn phòng giao dịch Móng Cái đã đạt được 145 hợp đồng trong vòng nửa tháng, tạo đà tốt để đơn vị hoàn thành kế hoạch tháng 6. 

 

“Trong chuỗi chương trình này, CBNV văn phòng Móng Cái được giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm thực tế và được truyền lửa từ các anh chị lãnh đạo, trưởng bộ phận chi nhánh. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban Giám đốc đối với văn phòng xa xôi nhất, giúp cho các bạn tự tin để phấn đấu hoàn thành các kế hoạch kinh doanh 2016. Đặc biệt, hoạt động bán hàng đã tạo ấn tượng, hình ảnh tốt đẹp của FPT Telecom đối với khách hàng và người dân Móng Cái”, anh Dương Quang Nam, GĐ chi nhánh Quảng Ninh, cho hay.

 

Anh Lê Trung Mỹ, Phó GĐ FPT Telecom Quảng Ninh, cho biết thêm, hằng tháng, Ban Giám đốc chi nhánh thường tổ chức các buổi bán hàng, roadshow, phát tờ rơi, demo Truyền hình FPT cùng các nhân viên kinh doanh… 

 

Do đặc thù địa lý của Quảng Ninh, các Văn phòng giao dịch cách nhau hàng chục km, thậm chí Văn phòng Móng Cái cách chi nhánh đến 170 km nên việc việc Ban Giám đốc, Trưởng phó phòng xuống đường bán hàng cùng salesman đã góp phần động viên anh em rất nhiều.

 

"Tôi là nhân viên mới và thấy chưa có công ty nào lãnh đạo và quản lý các bộ phận cùng đồng loạt ra quân để tham gia bán hàng một cách nhiệt tình, vui vẻ như ở FPT Telecom. Điều đó làm tôi có thêm động lực và cảm hứng để tiếp tục theo đuổi công việc mới này", Nguyễn Đình Thắng, nhân viên kinh doanh văn phòng Móng Cái, chia sẻ. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img