Nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ chi nhánh trong năm 2022, FPT Play tổ chức các buổi đào tạo với quy mô toàn quốc, bật mí cách gia tăng doanh số, chiếm lĩnh thị trường.
Chương trình dành cho các CBNV thuộc khối Kinh doanh, TIN/DVKH tại tất cả chi nhánh trên cả nước. Hàng chục lớp đào tạo Online và trực tiếp diễn ra liên tục từ ngày 1/3 đến hết 31/3. Chương trình do FPT Play phối hợp Ban Marketing và Trung tâm Đào tạo thực hiện.
Trong những buổi đào tạo này, các chuyên gia từ FPT Play, giảng viên của FTC sẽ lần lượt tới từng chi nhánh chia sẻ về hàng loạt sản phẩm mới của FPT Play trong năm 2022, cũng như định hướng, điểm mới, so sánh đối thủ trên thị trường. Ngoài ra, các buổi đào tạo còn là nơi những chiến binh sales chia sẻ kinh nghiệm thực chiến, cách gia tăng doanh số, bán hàng hiệu quả.
Cũng trong những buổi đào tạo, CBNV có cơ hội trải lòng về các khó khăn, đề xuất nhằm hướng tới mục tiêu “liều mạng để tăng trưởng”. Từ đây, các thành viên nhà Cáo có thể học hỏi và áp dụng cách làm mới, thông minh, sáng tạo cho Chi nhánh, đơn vị.
Đặc biệt, chương trình nhận được sự ủng hộ, quan tâm từ các lãnh đạo FPT Play, Ban Marketing. Nhiều lớp học do anh Phạm Thanh Tuấn (Chủ tịch kiêm TGĐ FPT Play), chị Tô Nam Phương (PTGĐ FPT Play), anh Nguyễn Võ Đăng Khoa (Giám đốc Trung tâm Kinh doanh, Ban Marketing)… trực tiếp chia sẻ.
Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động mà FPT Play mong muốn thực hiện để hỗ trợ, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho các chi nhánh chinh phục mục tiêu thách thức của 2022. Trước đó, FPT Play, Ban Marketing cũng đã phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện trình chiếu trực tiếp giải đấu AFF trên toàn quốc và thu về kết quả, số PTTB tích cực.
Thu Hòa