Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Sendo Farm ‘chơi lớn’ mừng sinh nhật 1 tuổi

Tháng 12, Sendo Farm tặng người F chương trình độc quyền “Đi chợ thảnh thơi” với thông điệp “Đi chợ trên Sendo Farm, tiết kiệm 60 phút thảnh thơi mỗi ngày” nhân dịp sinh nhật 1 tuổi.

Có thêm thời gian chăm sóc bản thân, gia đình hay những người thân yêu… là mong muốn tưởng chừng giản đơn nhưng lại khó thực hiện đối với nhiều người nhà F, đặc biệt là chị em phụ nữ có gia đình. Hiểu được những nỗi niềm này, Sendo Farm mong muốn mang đến cho người F hành trình “Đi chợ thảnh thơi – Tiết kiệm thêm 60 phút mỗi ngày” thông qua mô hình đi chợ kiểu mới với nhiều dịch vụ tiện lợi và ưu đãi thiết thực, hấp dẫn.

Thảnh thơi tận hưởng ưu đãi

Mở đầu hành trình thảnh thơi, Sendo Farm tặng người F voucher spa 500.000 đồng khi mua đơn hàng tươi sống từ 99.000 đồng. Đặc quyền cho CBNV nhà F kéo dài từ 5/12 tới 31/12. Cụ thể, mọi đơn hàng tươi sống, bao gồm: thịt, cá, rau củ, quả (không bao gồm trứng) trị giá từ 99.000 đồng sẽ nhận ngay voucher spa Zema.

Voucher có giá trị sử dụng cho chị em phụ nữ. Trường hợp khách hàng là nam giới có thể tặng lại voucher cho mẹ, vợ, bạn gái hoặc đồng nghiệp nữ. Với voucher 500.000 đồng, chị em nhà F (hoặc người yêu thương của các anh nhà F) sẽ được trải nghiệm spa thảnh thơi suốt 60 phút với 1 trong 5 dịch vụ: Phục hồi tóc Collagen; Laser trẻ hóa da; Thải độc tố da; Giảm mỡ công nghệ Ultrasound; Tắm trắng mặt thủy tinh.

Sendo Farm cũng “bắt tay” Utop mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người nhà F. Cụ thể, khách hàng thanh toán đơn hàng bằng Utop sẽ nhận thêm voucher trải nghiệm Galaxy Play 3 tháng trị giá 60.000 đồng (áp dụng cho cả TP HCM và HN); voucher giảm 50% áp dụng cho mọi đơn hàng trị giá từ 100K tại Chang Nails (áp dụng cho TP HCM).

Đặc biệt, từ ngày 13/12 tới 31/12, người F có thể đăng ký gói hội viên “Đi chợ 1 lần – Thảnh thơi 6 tháng – Tiết kiệm gần 600K”. Gói hội viên giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đi chợ khi chỉ cần đặt hàng 1 lần và Sendo Farm sẽ giao hàng định kỳ theo lịch đăng ký. Mỗi khách hàng được đăng ký một gói hội viên: gói 1 tháng (chỉ áp dụng gói rau tại Hà Nội), gói 3 tháng hoặc 6 tháng. Các sản phẩm được áp dụng đều là thực phẩm cần thiết để người F chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình, bao gồm: sữa, gạo, rau xanh.

Cụ thể, tại Hà Nội, gói hội viên sẽ tiết kiệm đến 582.000 đồng, bao gồm: sữa Vinamilk, gạo cao cấp và các loại rau. Tương tự tại TP HCM, gói tiết kiệm 480.000 đồng cho các loại thực phẩm: sữa Yakult, gạo cao cấp và rau. Thông tin chi tiết về gói hội viên “Đi chợ 1 lần – Thảnh thơi 6 tháng – Tiết kiệm gần 600K” sẽ được công bố chi tiết trong thời gian tới.

Lướt vài phút – Thảnh thơi đi chợ

Không chỉ dừng lại ở các voucher, ưu đãi “hot”, Sendo Farm tiếp tục cải tiến và phát triển để giúp trải nghiệm đi chợ của người F thuận tiện, thảnh thơi hơn nữa. Hơn 2.000 sản phẩm có mặt trên sàn Sendo Farm mang đủ đầy dinh dưỡng cho bữa ăn mỗi ngày. Ngoài ra Sendo Farm còn kết hợp với nhiều thương hiệu uy tín, hàng đầu trong ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng như: Vissan, BaF, Ba Huân, Vinamilk, G Kitchen, CP,… mang đến các sản phẩm an toàn và chất lượng.

Các chị em nhà F chỉ việc lướt vài phút, thảnh thơi đi chợ chỉ trên Sendo Farm là có thể mua được đầy đủ thực phẩm an toàn, đảm bảo vệ sinh để chế biến nhiều món ngon từ cơm nhà đến ẩm thực các vùng miền, các nước.

Người F có thể đặt hàng Sendo Farm tại đây trước 24h mỗi ngày thay vì trước 16h như chính sách cũ. Từ 6h đến 12h ngày hôm sau, Sendo Farm tiến hành xử lý đơn hàng, đóng gói và vận chuyển đến điểm nhận hàng. Từ 16h khách hàng sẽ nhận được những đơn hàng của mình.

Bên cạnh đó, Sendo Farm vẫn đang triển khai chương trình “Cuối tuần nhàn hạ, Sendo Farm freeship tận nhà” – dịch vụ miễn phí vận chuyển đơn hàng giao đến tận nhà vào thứ Bảy và Chủ Nhật cho đơn hàng từ 199.000 đồng. Chương trình dành riêng cho người FPT tại Hà Nội. Thay vì phải đợi tới thứ Hai tuần kế tiếp cho những đơn hàng đặt vào thứ Sáu, thứ Bảy, CBNV có thể nhận hàng vào cuối tuần ngay tại nhà.

Với nhiều dịch vụ tiện ích, sản phẩm đa dạng cùng ưu đãi hấp dẫn, Sendo Farm hy vọng giúp người nhà F có thêm 60 phút thảnh thơi để làm những điều mình yêu thay vì phải bon chen trong chợ truyền thống.

Tham gia hành trình thảnh thơi cùng Sendo Farm tại đây.

Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img