Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

“Seminar CEM – điểm 5 không khó” cập bến Nghệ An

Chương trình “Seminar CEM – điểm 5 không khó” do Viễn thông TIN tổ chức vừa cập bến Nghệ An vào sáng 11/10. Với mong muốn tạo ra một sân chơi thú vị và ý nghĩa, “Seminnar CEM – Điểm 5 Không Khó” là môi trường cho các CBNV, kỹ thuật viên tại khắp các chi nhánh giao lưu, chia sẻ, học hỏi thông qua chuỗi gameshow thực tế, các trò chơi thử tài thông minh hay vận động sáng tạo.

Tham gia chương trình, các CBNV, kỹ thuật viên TIN tại Nghệ An đã cùng nhau trải qua các nội dung, từ tổng quan kết quả thực hiện CEM, những ghi nhận, chia sẻ về việc áp dụng CEM trong công việc, vinh danh các nhân sự trong tổ chi nhánh có thành tích tốt hoặc Lọt TOP Bảng Vàng, đến trải nghiệm nội dung đặc biệt của chương trình là chuỗi gameshow thực tế với các trò chơi liên quan tới công việc, văn hóa TIN hay khách hàng và cuộc sống.

Chị Đỗ Ngọc Diệp, Phó Giám đốc Viễn thông TIN và anh Trần Mai Tú, Giám đốc chi nhánh Nghệ An (ngoài cùng bên trái) trao giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc.

Chuỗi game show thực tế gồm các trò chơi : Đuổi hình bắt chữ, chung tay góp sức và giải mã ô chữ bí mật. Các trò chơi đều đòi hỏi mỗi nhân viên phải vận dụng tối đa kiến thức trong công việc, cuộc sống, tính sáng tạo và khả năng tư duy ứng biến nhanh nhạy trước mọi tình huống.

Các CBNV TIN Nghệ An hào hứng tham gia các trò chơi tập thể.

Trò chơi đồng đội Chung tay góp sức thu hút sự quan tâm rất lớn của các anh em. Chỉ với số lượng giấy nhất định trong thời gian ngắn, các đội chơi đã tạo ra những “tác phẩm nghệ thuật” có hình thức và ý nghĩa rất đặc biệt. Trò chơi thể hiện sự kết nối, đoàn kết, đồng lòng và sáng tạo không nhỏ từ những người lính viễn thông quen công việc khô khan. Qua các phần chơi sôi nổi, thú vị, kết thúc chương trình là lời hứa quyết tâm tháng 10 lọt TOP, TOP 1 vùng 3, TOP 3 Miền Bắc. 

Chuỗi chương trình Seminar CEM – điểm 5 không khó, được triển khai từ cuối tháng 8, khởi động tại Hà Nội, đến nay đã đi qua các tỉnh thành Hải Phòng, Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hưng Yên, Thanh Hóa và Nghệ An. Chương trình sẽ tiếp tục được diễn ra tại một số các chi nhánh đơn vị trong toàn TIN thời gian tới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img