Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

SCC và CS xuất sắc đạt giải Vàng Sáng tạo FTEL số tháng 5

Sau vòng chấm thi Chung khảo đầy gay cấn, nhóm tác giả sáng kiến Smart Routing Center đến từ SCC và CS đã chinh phục Hội đồng thẩm định để “ẵm” giải Vàng số tháng 5/2023.

Chiều ngày 18/5/2023, vòng Chung khảo Sáng tạo FTEL số tháng 5/2023 đã diễn ra với sự tham gia của 5 sáng kiến, gồm: Tool quản lý data Khách hàng của tác giả Nguyễn Hoàng Lộc, Nguyễn Phương Thủy, Tô Thị Thanh Thủy, Nguyễn Võ Đăng Khoa (Ban Marketing); Smart Routing Call Center của tác giả Đặng Tứ Quý, Nguyễn Tương Lai, Nguyễn Thành Hoài, Nguyễn Bích Nguyệt (SCC, CS); Quy trình nghiệm thu xử lý sự cố online của tác giả Trần Mạnh Hà, Nguyễn Văn Hưởng (Chi nhánh Tuyên Quang); Tool quản lý phân quyền truy cập các hệ thống (AMS) của tác giả Đậu Thị Tuyết Anh, Trương Tấn Sang, Phan Hữu Phước (SCC); Xây dựng nhà giữ xe Oto thông minh, khép kín nhúng IoT, AI của tác giả Nguyễn Văn Mạnh (IID).

Trải qua 3 tiếng trình bày và chấm thi sôi nổi, Hội đồng thẩm định đã trao giải Vàng cho sáng kiến Smart Routing Call Center đến từ SCC và CS. Hệ thống này được ra đời như một giải pháp tự động phân phối cuộc gọi và trả lời tự động cho tổng đài CSKH của FTEL với các mục đích đa dạng như cá nhân hoá và tự động hóa, tiết kiệm thời gian và sức lao động, cải tiến quy trình CSKH. Nhờ vậy, nâng cao độ hài lòng của Khách hàng trong cuộc gọi.

Sản phẩm là sự kết hợp ăn ý của các tác giả đến từ SCC và CS. “Bộ đôi” này sẽ đại diện nhà Cáo trình bày sáng kiến ở vòng thi tới cấp Tập đoàn.

Sáng kiến Tool quản lý data Khách hàngQuy trình nghiệm thu xử lý sự cố online đã đạt giải Bạc của tháng 5. Trong đó, sáng kiến Tool quản lý data Khách hàng của các tác giả đến từ Marketing sẽ tiếp tục tập trung phát triển hệ thống và sẽ được thành viên Hội đồng thẩm định trực tiếp đồng hành trong tương lai. Bên cạnh đó, sản phẩm Quy trình nghiệm thu xử lý sự cố online đến từ Chi nhánh Tuyên Quang cũng gây ấn tượng nhờ tính chất “iKhiến”.

Hai sáng kiến đạt giải Đồng gồm Tool quản lý phân quyền truy cập các hệ thống (AMS) của SCC và Xây dựng nhà giữ xe Oto thông minh, khép kín nhúng IoT, AI của anh Nguyễn Văn Mạnh (IID).

Năm 2023 là năm thứ tư chương trình Sáng tạo FTEL được diễn ra. Trước đó, trong năm 2022, Sáng tạo FTEL đã tìm kiếm và trao 6 giải Vàng, 5 giải Bạc, 3 giải Đồng cho các tác giả/nhóm tác giả.

Các sáng kiến đạt giải Vàng và Bạc tại cuộc thi có cơ hội được “thử sức” tại cuộc thi iKhiến của Tập đoàn FPT. Nhà Cáo đã đạt 2 giải Vàng, 5 giải Bạc và 8 giải Đồng trong các số iKhiến của năm 2022, duy trì thành tích là một trong những đơn vị có số lượng sáng kiến được gửi dự thi nhiều nhất.

Với chủ đề “Be You – Be Creative”, chương trình Sáng tạo FTEL 2023 chính thức trở lại với nhiều điểm mới. Nhà Cáo tham gia đăng ký sáng kiến tại đây.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img