Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Sau 2 ngày khảo sát, gần 100% người nhà Cáo đóng góp một ngày lương

Sau 2 ngày khảo sát, theo ghi nhận những con số người nhà Cáo tham gia đóng góp một ngày lương cho Quỹ “Người FPT vì cộng đồng” rất tích cực.

Không khí đóng góp một ngày lương vào Quỹ “Người FPT vì cộng đồng” đang lan tỏa tới từng đơn vị, từng cá nhân của người nhà Cáo trong tuần qua. Từ ngày 18/5/2021, Ban Nhân sự đã gửi thư khảo sát đóng góp cho Quỹ tới Email của từng CBNV của FTEL. Trong đó, CBNV có thể lựa chọn đóng góp một ngày lương, đóng góp số tiền khác, đóng góp theo hình thức khác (quyên góp hiện vật như quần áo, đồ dùng, …) hoặc chọn không ủng hộ.

Theo ghi nhận, tính tới 9h sáng ngày 20/5/2021, có gần 4000 CBNV FTEL đã thực hiện xác nhận qua khảo sát, trong đó gần 100% người tham gia khảo sát đồng ý đóng góp số tiền một ngày lương vào Quỹ, một số ít CBNV lựa chọn đóng góp thông qua hình thức thiện nguyện khác như ủng hộ đồ đạc, quần áo, … Hiện tại, đường link khảo sát vẫn đang được mở tới ngày 21/5. Các CBNV không phản hồi khảo sát sẽ tương đương với việc đồng ý đóng góp một ngày lương vào Quỹ.Trước đó, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đã vận động toàn thể CBNV FTEL tham gia ủng hộ cho Quỹ để cùng lan tỏa những điều tử tế bay xa. Anh Hoàng Nam Tiến cũng chia sẻ mình sẽ đóng góp 10 triệu đồng cho Quỹ “Người FPT vì cộng đồng” và mong muốn các CBQL sẽ khuyến khích, động viên, truyền thông cho CBNV của đơn vị tham gia hoạt động ý nghĩa này.

“Bên cạnh nguồn tin từ các kênh truyền thông, mỗi Cán bộ Quản lý cần có trách nhiệm khuyến khích, động viên, làm rõ giá trị và hoạt động của Quỹ tại đơn vị mình, để mỗi CBNV tự nguyện và đồng lòng xây dựng Quỹ – tạo nguồn tài nguyên giá trị, hỗ trợ người FPT khi cần thiết.” – Chủ tịch Hoàng Nam Tiến chia sẻ. “Tôi mong rằng mỗi phòng ban, đơn vị, Chi nhánh, Trung tâm của FPT Telecom sẽ tích cực và chủ động với các hoạt động cộng đồng, gìn giữ và phát huy được những giá trị nhân ái của người FPT.”

Từ việc đóng góp 1 ngày lương của hàng ngàn CBNV thuộc FPT Telecom, Quỹ “Người FPT vì cộng đồng” đã đồng hành cùng nhiều hoàn cảnh khó khăn, giúp gia đình và con của nhiều thành viên nhà Cáo chữa bệnh. Trong đó có nhiều trường hợp đặc biệt như bé Minh Hải – con của anh Nguyễn Nguyên Giáp (GiapNN2), anh Giáp hiện đang công tác tại Trung tâm Điều hành mạng (NOC). Bé Minh Hải mắc căn bệnh hiếm gặp khiến bé liên tục phải điều trị trong bệnh viện từ khi sinh ra. Vào tháng 6/2020, Quỹ 1 ngày lương đã trao tặng cho gia đình bé số tiền để chữa bệnh, đồng thời câu chuyện về sự sẻ chia của người FTEL cũng lan tỏa không ngừng.

Hay vào cuối năm 2020, khi những cơn bão liên tiếp đổ vào miền Trung, nhiều gia đình CBNV tại các Chi nhánh lâm vào cảnh nước lũ tràn vào nhà, bay mái tôn, hỏng hóc đồ đạc. Quỹ cũng đã kịp thời hỗ trợ để các thành viên sớm ổn định, sửa chữa nhà cửa, khắc phục thiệt hại do bão gây ra. Đó chỉ là một số trường hợp mà Quỹ “Người FPT vì cộng đồng” đồng hành cùng trong suốt hành trình nhiều năm qua.

Siêu Ú

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img