Thứ Ba, Tháng Bảy 15, 2025
spot_img

Sắp kết thúc chặng “Bứt phá” Đường lên đỉnh OKRs 2019

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là chặng đua Quý III “Bứt phá” của Chương trình thi đua Đường lên đỉnh OKRs 2019 sẽ kết thúc.

Đến thời điểm hiện tại theo bảng thống kê rất nhiều chi nhánh đang nỗ lực “Bứt phá” như đúng tên gọi của chặng đua. Nhìn bảng thống kê chi tiết Quý III của Vùng tới thời điểm hiện tại (10:50 – Ngày 24/9) cho thấy, ở chỉ số Net Internet Vùng 7 đang có kết quả dẫn đầu về tỷ lệ so với kế hoạch. Ở chỉ số Net PayTV tạm dẫn đầu là Vùng 3. Còn ở 2 chỉ số RM Internet và RM PayTV, nhìn chung các Vùng không có nhiều chênh lệch lớn về tỷ lệ.

Tại bảng thống kê chi tiết tỷ lệ % so với kế hoạch Tháng 9 của các chi nhánh thì vị trí xếp hạng Top 10 đang liên tục thay đổi theo từng giờ, từng phút một. Hiện tại đứng đầu về chỉ số Net Internet là chi nhánh Tây Ninh với tỷ lệ 189,95% so với kế hoạch. Chi nhánh có thành tích bứt phá lớn nhất đến thời điểm hiện tại là Sài Gòn 4 với việc tăng 76 bậc trên bảng thi đua, ngay sau đó là 2 chi nhánh Hòa Bình và Sài Gòn 5 lần lượt tăng 60, 59 bậc.

Còn theo thống kê của chỉ số Net PayTV, hiện dẫn đầu là chi nhánh Thanh Hóa với thành tích vượt 151,66% tỷ lệ so với kế hoạch, cùng với đó là việc tăng 17 bậc. Trên bảng xếp hạng Net PayTV, chi nhánh Phú Thọ là đơn vị có mức tăng bậc cao nhất hiện tại là 38 bậc, có tỷ lệ vượt kế hoạch là 112,35%.

Trên bảng xếp hạng chỉ số RM Net Internet, hiện tại đứng đầu là chi nhánh Nam Định khi tăng 10 bậc và có tỷ lệ so với kế hoạch là -6,47%. Chi nhánh có tỷ lệ tăng bậc cao nhất là Yên Bái với 82 bậc. Điều đáng khen hơn nữa 82 cũng là số bậc tăng trên bảng xếp hạng về chỉ số RM PayTV, dẫn đến Yên Bái cũng là chi nhánh dẫn đầu về chỉ số này đến thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó chi nhánh Tuyên Quang cũng vừa tăng cho mình 75 bậc và lọt vào Top 10 chi nhánh có tỷ lệ RM thấp nhất so với kế hoạch. Bên cạnh đó, chi nhánh Nam Định dù đang dẫn đầu chỉ số RM Internet thế nhưng ở chỉ số RM PayTV, Nam Định lại mới tụt 5 bậc và nằm ở vị trí cuối của Top 10 các chi nhánh thực hiện tốt nhất kế hoạch chỉ số RM PayTV.

Theo ghi nhận của Foxnews, đến thời điểm hiện tại các chi nhánh trên cả nước đang tiếp tục nỗ lực “Bứt phá” hết sức trên tất cả các chỉ số. Các chương trình ra quân bán hàng, chương trình chăm sóc khách hàng tận nhà, hỗ trợ dịch vụ tối đa liên tục được các Vùng và Chi nhánh trên cả nước tập trung triển khai cao độ. Tất cả cho thấy sự quyết tâm hoàn thành kế hoạch của Quý để sẵn sàng cho chặng đua cuối cùng của Đường lên đỉnh OKRs đạt thành tích cao nhất.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img