Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Sáng kiến Vàng đầu tiên thuộc về chàng trai năng động của TIN HO

Trong buổi thuyết trình bảo vệ đề tài tại vòng chung kết Giai đoạn 1 Sáng tạo 20 hôm 12/8 vừa qua, anh Bùi Quốc Khánh đến từ Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc – TIN HO đã hoàn toàn thuyết phục Ban giám khảo (BGK) để giành giải Sáng kiến Vàng.

Đề tài “Tool báo cáo tự động” của anh Bùi Quốc Khánh đã được Tổng giám đốc Nguyễn Văn Khoa và Phó Tổng giám đốc Chu Hùng Thắng đánh giá cao về tính ứng dụng và chiến thắng xứng đáng với giải thưởng cao nhất trị giá 10.000.000 đồng.

Sáng tạo 20 vừa kết thúc chặng đầu tiên với vòng chung kết Giai đoạn 1

Hai bài thi “Ứng dụng quản lý bảo trì trên di động” của anh Đỗ Văn Việt (HYN) và “Bổ sung phím nóng Call-to-action gọi tổng đài hỗ trợ cho ứng dung FPT Remote” của chị Nguyễn Trang Đài (PayTV) cũng là cuộc chiến ngang tài ngang sức khiến BGK phải “cân não”. Kết quả, với số điểm cực kỳ sát sao, giải Sáng kiến Bạc thuộc về anh Đỗ Văn Việt và Trang Đài đạt Sáng kiến Đồng.

Giải khuyến khích cũng được BTC dành cho các cá nhân: Nguyễn Thanh Tùng (FCAM), Ngô Văn Trung (HDG), Trịnh Thị Phượng (KGG), Đặng Văn Sơn (TIN HO) và Nguyễn Trọng Huy Thông (TIN HO).

Trước khi đến với buổi thuyết trình trước BGK gồm các thành viên của Ban điều hành này, 8 thí sinh đến từ: TIN HO, HYN, PayTV, FCAM, HDG, KGG (trong đó TIN HO có đến 3 thí sinh cùng tranh tài) đã vượt qua các vòng chấm thi chặt chẽ từ cấp chi nhánh đến cấp chuyên môn.

Như vậy, sau 2 tháng chính thức phát động, Sáng tạo 20 đã nhận được sự tham gia đông đảo từ toàn thể cán bộ nhân viên FPT và Giai đoạn 1 – Sáng tạo 20 cũng đã khép lại cùng với chủ nhân xứng đáng với các giải thưởng của những ý tưởng theo đúng đường hướng đã đề ra và có tính thực tiễn cao.

BTC sẽ nhanh chóng trao giải thưởng dành cho các cá nhân xuất sắc và tiếp tục đón nhận các ý tưởng tiếp theo cho Giai đoạn 2 (đã khởi động từ ngày 01/8, và kết thúc vào ngày 31/10/2016). Đây được xem là thời điểm Tăng tốc với sự đồng loạt "ra quân" của nhiều chi nhánh và các đơn vị khác. Bài dự thi Sáng tạo 20 vẫn được tập hợp qua đường link http://gg.gg/sangtao20.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img