Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Sân chơi FoxSteps Cần Thơ – Mang đến một tuổi thơ đúng nghĩa cho trẻ em

Sáng ngày 7/11, sân chơi FoxSteps đã được khánh thành và trao tặng cho chính quyền địa phương quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ trong sự vui mừng, háo hức của người dân.

Tiếp nối thành công của chiến dịch, hoạt động thiện nguyện FoxSteps- Xây dựng sân chơi và trao góc học tập cho trẻ em trên khắp 59 tỉnh thành trên cả nước. Sân chơi thiện nguyện thứ 26 của FPT Telecom đã được đi vào hoạt động tại thành phố Cần Thơ. 

“Ngày nay, đa phần trẻ em may mắn được tiếp xúc nhiều hơn với các thiết bị công nghệ hiện đại. Nhưng vì thế cũng gây ra những hiện trạng như trẻ chỉ biết quanh quẩn ở trong nhà, cắm mặt vào điện thoại, tivi, ipad,…gây ra hạn chế sự năng động, sáng tạo của trẻ. Sân chơi FoxSteps  được xây dựng nhằm mong muốn giúp trẻ có một không gian lành mạnh để vui chơi, vận động và có một tuổi thơ đúng nghĩa” Anh Nguyễn Phong Phú- PGD vùng 7, kiêm Giám Đốc FPT Telecom Chi nhánh Cần Thơ. 

Đại diện chính quyền địa phương tham dự buổi khánh thành cũng bày tỏ sự cảm kích trước “món quà đầy ý nghĩa” vì cộng đồng của  FPT Telecom. 

Anh Nguyễn Phong Phú đại diện chi nhánh trao 5 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn để một phần nào đó động viên các em tiếp tục hành trình vươn lên trong cuộc sống. 

Sân chơi dành cho thiếu nhi Cần Thơ được đặt ở vị trí đắc địa là công viên Lưu Hữu Phước, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. 

Với tổng chi phí là 100 triệu đồng, bên cạnh đó khu vực sân chơi còn được lắp đặt ghế đá với hệ thống Wifi miễn phí để giúp các bậc cha, mẹ tranh thủ giải trí, làm việc bất cứ lúc nào,… trong khi con trẻ đang vui chơi. 

Nụ cười rạng rỡ của các em nhỏ khi được tham gia các trò chơi tại sân chơi FoxSteps. Sân chơi vận động được thiết kế với không gian rộng rãi, nhiều tiện ích như : xích đu, bập bênh, cầu trượt,…. 

Hình ảnh các anh em nhân viên FPT Telecom chi nhánh Cần Thơ cùng nhau vui mừng tham dự lễ khánh thành sân chơi thiếu nhi tại công viên Lưu Hữu Phước, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Không chỉ có dự án sân chơi FoxSteps dành cho trẻ em, trong nhiều năm qua FPT Telecom cũng như chi nhánh Cần Thơ đã thực hiện rất nhiều dự án vì cộng đồng tại địa phương. Với phương châm gắn chặt trách nhiệm xã hội, cộng đồng với các hoạt động kinh doanh. FPT Telecom tin tưởng sẽ có thêm nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hơn nữa đem đến cho cộng đồng, xã hội. 

 

 

 

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img