Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Salesman nhà Cáo nắm bắt cơ hội tăng thu nhập từ dịch vụ mới

Trong thời gian tháng 10/2022, Ban Dự án Phát triển Dịch vụ Công nghệ và Viễn thông (FPro) đã triển khai Kick-off tại các Trung tâm Kinh doanh và Chi nhánh. Thông qua việc đào tạo về mảng dịch vụ mới này, các salesman sẽ có thêm cơ hội tăng thêm thu nhập dịp cuối năm.

Cụ thể, vào tháng vừa qua, Ban Dự án FPro đã triển khai các buổi Kick-off tại các Trung tâm Kinh doanh thuộc Vùng 1 và Vùng 5. Đối tượng tham dự bao gồm các Giám đốc Trung tâm, Trưởng phòng Kinh doanh, đội trưởng TIN, trưởng nhóm Kinh doanh và các nhân viên Kinh doanh.

Tại đây, Ban Dự án FPro đã tổ chức buổi giới thiệu về Ban Dự án, giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ và đồng thời ghi nhận những chia sẻ, đóng góp ý kiến từ các đại diện Trung tâm Kinh doanh.

5 sản phẩm dịch vụ Ban Dự án FPro cung cấp cụ thể gồm: Wifi Support giúp khảo sát, đánh giá hệ thống Wifi và tư vấn giải pháp, tối ưu hệ thống với các nhà mạng bất kỳ; IT Remote HelpDesk cung cấp giải pháp IT từ xa, hỗ trợ và xử lý các vấn đề IT, tối ưu phần mềm các thiết bị văn phòng; IT Onsite HelpDesk cung cấp giải pháp IT tận nơi; Dịch vụ IT Man cho sự kiện/dự án giúp cung cấp nhân sự cũng như thiết bị, đường truyền Internet cho sự kiện; IT Outsource cung cấp gói dịch vụ IT cho văn phòng; Dịch vụ Viễn thông giúp tư vấn giải pháp, triển khai hệ thống mạng và các thiết bị công nghệ văn phòng cho doanh nghiệp, nguồn lực cho các dự án Viễn thông.

Với các dịch vụ trên, FPro giúp Khách hàng chuyển đổi số, đem lại giải pháp toàn diện, phục vụ tối đa các nhu cầu của Khách hàng, doanh nghiệp lớn và nhỏ. Đây cũng là lợi thế giúp các Salesman nhà Cáo chinh phục Khách hàng.

Các buổi Kick-off có sự tham gia của đông đảo đại diện từ các đơn vị thuộc Trung tâm Kinh doanh và Ban Dự án. Xuyên suốt các buổi Kick-off, các đại diện cùng thảo luận, đưa ra vấn đề, hướng tới việc giúp Salesman nắm bắt thông tin về dịch vụ mới và thúc đẩy kinh doanh, tăng thêm thu nhập.

Anh Phạm Văn Binh – Trưởng phòng Kinh doanh Trung tâm HN01 chia sẻ: “Việc thành lập Ban Dự án FPro giúp FPT Telecom phục vụ dịch vụ tối đa, toàn trình cho các yêu cầu khác nhau của Khách hàng. Từ đó thúc đẩy doanh thu cho Công ty, tăng thu nhập cho các bộ phận tham gia bán hàng”.

Anh Phạm Như Ngọc – Giám đốc Trung tâm HN03 chia sẻ: “Dự án Phát triển Dịch vụ Công nghệ và Viễn thông sẽ giúp nhiều cho công việc của các nhân viên Kinh doanh và cả anh em Kỹ thuật”.

Theo anh, các Salesman sẽ tự tin hơn trong việc đưa ra các phương án giải pháp tư vấn, tăng thêm sự chuyên nghiệp trong mắt Khách hàng, dẫn tới việc thành công chinh phục Khách hàng và thêm phần thu nhập cho nhân viên Kinh doanh. Về phần Kỹ thuật, đội ngũ sẽ có cơ hội nâng cao chuyên môn, có thêm mảng mới để làm, thêm phần trải nghiệm và tăng thu nhập.

“Với nhân lực và nguồn lực hiện tại mà FPT Telecom đang có, Khách hàng sẽ được phục vụ tốt nhất và nhanh nhất. Với những gì chúng ta đã xây dựng trong suốt quá trình 25 năm cung cấp Internet cho Khách hàng, tôi tin rằng dự án FPro sẽ là một sản phẩm đắc lực và cần thiết để hỗ trợ Khách hàng”, anh Phạm Như Ngọc chia sẻ.

Trong thời gian tới, Ban Dự án FPro tiếp tục triển khai các buổi Kick-off tại Vùng Kinh doanh. Ban Dự án FPro được thành lập vào tháng 8/2022, phụ trách cung cấp các sản phẩm dịch vụ IT dành cho cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img