Thứ Tư, Tháng Bảy 16, 2025
spot_img

Salesman nhà Cáo ‘chốt’ hợp đồng liền tay nhờ chiến dịch ‘Phủ Cam’ toàn quốc

Chiến dịch “Phủ Cam” của FPT Telecom đang tạo ra một cơn sóng mạnh mẽ trên khắp các tỉnh thành, phủ sắc cam rực rỡ các biển bảng OOH từ đường lớn đến ngõ nhỏ. Không chỉ tạo nên nhận diện thương hiệu ấn tượng, chiến dịch còn tiếp thêm lửa cho đội ngũ salesman nhà Cáo – những người đang nỗ lực không ngừng trên mặt trận tiếp cận khách hàng.

Tại FPT Telecom Hưng Yên, anh Nguyễn Văn Quyết – Trưởng phòng VPGD Ân Thi – Phù Tiên, đã có những chia sẻ về chiến dịch: “FPT không chỉ kết nối Internet, mà còn kết nối văn hóa và bản sắc”. Đợt triển khai ấn phẩm OOH lần này, FPT Telecom Hưng Yên đã thực hiện gần nhiều biển quảng cáo, trong đó có biển được đặt tại huyện Phù Cừ và Tiên Lữ – nơi anh phụ trách. Mỗi biển quảng cáo không đơn thuần là một điểm chạm thương hiệu, mà là một câu chuyện được kể nét đặc trưng của quê hương.

“FPT Telecom Hưng Yên đang kể về câu chuyện đặc sản địa phương bằng những hình ảnh, câu nói,… để mỗi tấm biển là một nét đặc trưng quê hương, lan tỏa đến triệu con tim” – anh Quyết bày tỏ. Với những thông điệp gần gũi như “Phố Hiến giao thoa văn hóa – Mạng khỏe kết nối muôn phương”, “Hệt như long nhãn tiến vua – Mắt Cam sắc nét chẳng thua mắt rồng” gắn với sắc cam nổi bật, người dân không chỉ thấy FPT như một nhà mạng, mà còn như một phần của đời sống văn hóa tại địa phương. Với anh Quyết và anh em nhà Cáo Hưng Yên, mỗi tấm biển không chỉ để người khác nhìn thấy, mà còn để người dân cảm nhận FPT đang ở rất gần.

Theo anh, kết quả cũng đến nhanh chóng và rõ nét. Từ các biển quảng cáo OOH tại khu vực Phù Tiên, đã có 3 hợp đồng được ký sau khi khách hàng chú ý tới biển bảng trong địa bàn. Người dân chủ động tìm đến văn phòng, gọi điện xin tư vấn, bởi họ đã “gặp” FPT từ trước – qua một câu slogan hay, một hình ảnh gợi nhớ quê nhà. 

Tại FPT Telecom Bắc Giang cũng ghi nhận các tín hiệu tích cực. Anh Đào Thế Anh – Salesman tại Chi nhánh chia sẻ đợt phủ OOH lần này đã tạo hiệu ứng lan tỏa sản phẩm dịch vụ tốt, đặc biệt ở các khu vực nông thôn – nơi hình ảnh thương hiệu có tác động mạnh mẽ đến quyết định của khách hàng. “Chiến dịch giúp kênh bán hàng D2D như tụi mình được tiếp sức rất nhiều. Người dân nhìn thấy biển bảng FPT khắp nơi, họ nhớ đến thương hiệu, và khi mình đến gõ cửa thì họ đã có thiện cảm và niềm tin ban đầu”.

Bản thân anh Đào Thế Anh cũng bày tỏ sự ấn tượng và bất ngờ trước nội dung, thiết kế của chiến dịch lần này. “Biển bảng có market rất đẹp và lạ, nội dung lại dí dỏm và dễ nhớ. Đặc biệt, có một chị bán trà đá gần nhà mình – sáng nay vừa nhìn thấy biển cam xong thì trưa đã gọi kỹ thuật FPT tới lắp mạng rồi”.

Chiến dịch “Phủ Cam” không chỉ giúp tăng doanh số, mà còn tăng độ gắn bó giữa thương hiệu và cộng đồng, khiến mỗi anh chị em Salesman, Dịch vụ Khách hàng, Kỹ thuật,… của nhà Cáo cảm thấy tự hào, thấy mình đang lan tỏa điều gì đó lớn hơn cả một dịch vụ – đó là tình cảm, là bản sắc, là sự kết nối không dây nhưng đầy cảm xúc.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img