Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Salesman Hải Dương tưng bừng khởi động kỳ nghỉ hè

Các salesman chi nhánh Hải Dương vừa có 2 ngày vui chơi đầy ý nghĩa với hoạt động team building tại bãi biển Đồ Sơn, Hải Phòng.

Hơn 20 salesman của chi nhánh Hải Dương xuất hiện nổi bật với sắc cam truyền thống của FPT trên bãi biển Đồ Sơn, Hải Phòng. Tại đây, các hạt nhân kinh doanh của nhà Cáo đã có 2 ngày vui chơi, xả "stress" với các hoạt động team building đầy lý thú.

Các trò chơi như ăn táo trên cây, nhảy bao bố, truyền nước và đá bóng giúp các thành viên có dịp được hiểu nhau, thể hiện tinh thần đồng đội và có những giờ phút vui chơi bên nhau đầy ý nghĩa.

"Điều tôi mong muốn nhất là tạo cơ hội để anh em salesman cùng hiểu nhau sâu sắc hơn, phát huy hết điểm mạnh của mình trong những hoạt động tập thể. Qua đó, tăng cường tính gắn kết với tổ chức của các thành viên. Những kỷ niệm đẹp này sẽ đồng hành cùng các bạn mãi mãi" – Chị Lương Thị Hường, trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh Hải Dương bày tỏ.

Sau các hoạt động team building sôi động, các thành viên tắm biển và vui chơi tự do trên bãi biển Đồ Sơn.

Buổi tối là lúc các salesman quây quần với bữa tiệc nướng trên biển. Thưởng thức các món hải sản tươi trong bầu không khí biển đêm mát mẻ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho các thành viên. 

Các thành viên đốt lửa trại và đương nhiên không thể thiếu những bài ca STCo đậm chất FPT.

Ngày thứ 2 tại đây, các chàng trai cô gái kinh doanh tiếp tục vui chơi và tham quan đảo Hòn Dáu. "Các thành viên trong phòng kinh doanh là tập thể với độ tuổi khá trẻ, luôn năng động tự tin, nhắng nhít nhưng cũng luôn nghiêm túc trong công việc. Chuyến đi vừa rồi cũng là minh chứng rõ nhất. Từ khâu chuẩn bị đến khi thực hiện chuyến đi, mọi người luôn nghiêm túc chấp hành kế hoạch đặt ra. Khi tất cả công việc đã hoàn thành là lúc mọi người vui chơi, tận hưởng, và khi đó tất cả nhiệt huyết của tuổi trẻ thực sự được phát huy." – Anh Nguyễn Văn Tuấn , salesman chi nhánh Hải Dương chia sẻ.

Team building lần này của các salesman nhà Cáo Hải Dương đã khởi động một mùa hè 2017 hứa hẹn với những chuyến đi, các hoạt động đầy sôi động và ý nghĩa của các thành viên nhà Cáo trên toàn quốc. Đây sẽ là dịp để người Viễn thông FPT xích lại gần nhau, tăng tình đoàn kết, tinh thần đồng đội và tình yêu với công ty.

Ảnh: Văn Tuấn (HDG)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img