Với quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh trong Quý II, từ ngày 17/4, các salesman của chi nhánh Hải Dương sẽ đồng loạt tăng ca sau giờ làm, đến từng nhà khách hàng để giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom.
Trong Quý I/2017, chi nhánh Hải Dương đã hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu kinh doanh, riêng doanh số FPT Playbox chỉ đạt 75%. Vì vậy, để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, đặc biệt tăng số bán FPT Playbox trong Quý II, ban giám đốc chi nhánh Hải Dương phát động chiến dịch mang tên "12 ngày tăng ca".
Các khách hàng tại Hải Dương được trực tiếp trải nghiệm để hiểu hơn về sản phẩm của FPT Telecom
Theo đó, các salesman sẽ đến từng nhà khách hàng từ sau 18h để thử nghiệm (demo) FPT Playbox và các sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom. Đây sẽ là cơ hội để các salesman nhà Cáo tiếp cận gần hơn với các khách hàng trên địa bàn, giúp khách hàng được trực tiếp trải nghiệm và hiểu hơn về sản phẩm hộp giải trí gia đình của FPT Telecom. "FPT Playbox với kho nội dung và các tính năng phong phú chắc chắn làm hài lòng tất cả khách hàng. Vì vậy, chiến dịch lần này chú trọng đến việc chạy "demo" giúp khách hàng có cái nhìn thấu đáo về sản phẩm. Khi khách hàng hiểu về sản phẩm họ sẽ sẵn sàng sử dụng dịch vụ", chị Lương Thị Hường, trưởng phòng kinh doanh chi nhánh Hải Dương cho biết.
Trong ngày ra quân đầu tiên (17/4), đội quân kinh doanh của nhà Cáo Hải Dương đã đến chạy demo tại nhà cho 5 khách hàng trên địa bàn thành phố. Đến sáng ngày 18/4, chiến dịch đã giúp các salesman bán được những box đầu tiên. Cũng theo chị Hường, trong ngày đầu tăng ca, các salesman có phần chưa quen và tỏ ra lúng túng. "Nhưng với thái độ niềm nở đón tiếp từ khách hàng, mọi người đều có thêm động lực để thực hiện chương trình trong những ngày tiếp theo", chị Hường hào hứng chia sẻ.
Chiến dịch sẽ được tiếp tục triển khai từ nay đến ngày 29/4. Các cá nhân và văn phòng giao dịch của chi nhánh đạt chỉ tiêu về số bán sẽ nhận được thưởng nóng từ ban giám đốc chi nhánh.