Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

‘Sách Trong Tim’ ghi nhận con số đóng góp lên tới hàng nghìn đầu sách

Trong tháng Vì Cộng đồng, người nhà Cáo toàn quốc đã nhiệt tình hưởng ứng hoạt động thu gom sách dành tặng các em nhỏ tại HOPE SHCOOL thông qua chương trình “Sách trong tim”.

Sách trong tim là một chương trình vô cùng ý nghĩa thuộc chuỗi hoạt động FPT vì cộng đồng 2022, với mong muốn xây dựng thư viện học tập dành tặng cho các em nhỏ mồ côi do Covid tại Trường Hy Vọng.

Theo ghi nhận kể từ ngày chương trình bắt đầu cho đến hết ngày 05/4/2022, BTC chương trình đã tổng kết được sự đóng góp của hơn 2.400 đầu sách đến từ nhà Cáo ở khắp các tỉnh thành. BTC chương trình bày tỏ sự trân trọng đến tất cả các đóng góp với mọi hình thức gồm tập hợp sách báo cũ hoặc các đầu sách mới, cũ, truyện tranh, sách giáo khoa, sách tham khảo,….

Được biết, chương trình thu gom sách với chủ đề “Sách Trong Tim” đã được triển khai trên tất cả các điểm giao dịch của FPT Telecom với mong muốn chung tay cùng nhau xây dựng thư viện tri thức dành tặng cho các em nhỏ tại trường HOPE.

Xin trân trọng cảm ơn mỗi sự đóng góp của bạn Cáo, sự giúp đỡ của các bạn góp phần chung tay xây dựng mái trường đầy tình yêu các bạn nhỏ mồ côi do Covid.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img