Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Runner nhà SOC bứt tốc cuối năm cùng giải chạy ‘SOC NHẢY 20,24’

Chiều 26/12, giải chạy “SOC NHẢY 20,24” của Trung tâm Điều hành Dịch vụ đã được phát động tại tòa nhà ITD, Khu chế xuất Tân Thuận, TP.HCM dành cho các CBNV SOC HCM nhằm mục tiêu “tạo sức bật” cho năm 2024. 

Trong không khí thi đua nội bộ cuối năm 2023 và nâng cao tinh thần nhiệt huyết năm 2024 cho đội ngũ nhân viên, Trung tâm Điều hành Dịch vụ đã tổ chức giải chạy “SOC NHẢY 20,24”. Đây vừa là hoạt động rèn luyện sức khỏe dịp cuối năm, vừa giúp tập thể CBNV SOC duy trì sự gắn kết trong hoạt động phong trào tại Trung tâm.

Buổi chạy có sự hiện diện của anh Phạm Như Hoài Bảo (PGĐ Trung tâm Điều hành Dịch vụ), cùng đông đảo nhân viên Trung tâm SOC

Đúng 17h, các Runner nhà SOC đã cùng nhau xuất phát từ tòa nhà IDT, băng qua các tuyến đường nằm trong Khu chế xuất Tân Thuận, quận 7, TP.HCM gồm Tân Thuận, Đường số 8, Đường số 15, Đường số 24 và trở về điểm xuất phát. Tổng quãng đường anh em Runner đã chinh phục dài 5,24 km.

Đặc biệt, chương trình cũng có sự tham gia của FTEL Small bé Châu Gia Minh (3 tuổi) – con trai anh Châu Duy Lâm (Phòng DHGS MN). Sau khi tan học, cậu bé đã đến cùng bố hoàn thành thử thách của chương trình. 

Chia sẻ cảm xúc khi cùng tập thể Runner SOC trải qua những cung đường chạy bộ tràn ngập niềm vui tại “SOC NHẢY 20,24”, anh Đỗ Nguyên Vũ (Trưởng phòng HTKH số 4 – Trung tâm SOC) bày tỏ: “Tôi rất vui khi tham gia giải chạy này, anh em ai cũng gắng sức chạy để hoàn thành chặng đường thử thách. Đây cũng là dịp để anh em thư giãn sau giờ làm việc, nhờ đó càng có thêm động lực phấn đấu cho năm 2024 sắp tới”.

Với những nỗ lực hoàn thành xuất sắc chặng đua, mỗi CBNV đều nhận được huy chương và áo chạy phiên bản giới hạn từ “SOC NHẢY 20,24”.

Trong năm 2024 tới đây, Trung tâm Điều hành Dịch vụ sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình, hoạt động tập thể nhằm tiếp thêm năng lượng tích cực cho đội ngũ nhân viên, từ đó cùng nhau chinh phục những “chặng đường mới”.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img