Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Rộn ràng không khí Giáng Sinh với Nhà Cáo toàn quốc

Trong những ngày cuối năm, dù đối mặt với áp lực hoàn thành kế hoạch, nhưng các thành viên nhà Cáo vẫn không quên tranh thủ những phút nghỉ ngơi “hiếm hoi” để cùng nhau mang không khí Giáng sinh ấm áp về với văn phòng làm việc.

Ngay từ đầu tháng 12, các chị em Văn phòng Hà Nội đã cùng nhau trang hoàng cây thông tại sảnh lễ tân tầng 5, tòa nhà PVI. Khác với mọi năm, cây thông năm nay được trang trí với màu chủ đạo là xanh coban tạo cảm giác trang nhã, sang trọng.

Và góc trang trí này đã tạo cơ hội cho rất nhiều thành viên nhà Cáo có những bức ảnh đẹp lung linh chào đón năm mới 2017.

Đại gia đình Truyền hình FPT tại Hà Nội được dịp "biểu dương lực lượng" trước cây thông khổng lồ đặt tại sảnh tầng 1, tòa nhà PVI. "500 anh em" nhà Truyền hình đã tạo dáng với "dresscode" màu đen đỏ, cùng nhiều phụ kiện dễ thương như gạc hươu, mũ của ông già tuyết…

Trước đó, người Truyền hình đã cùng nhau tạo nên góc giáng sinh lung linh tại khu vực làm việc. Cô nàng Phan Tuyết Nga của Ban Truyền thông rất thích thú với tác phẩm của những "người hàng xóm Truyền hình".

Tại trụ sở của công ty Viễn thông Quốc tế (FTI HN), không khí giáng sinh cũng rộn ràng không kém.

Các CBNV của Trung tâm Kinh doanh Telesales Miền Bắc (TLS) đã không khỏi ngỡ ngàng khi bước vào không gian làm việc được trang hoàng đầy màu sắc đậm chất giáng sinh. Được biết, anh Lê Thanh Liêm, admin của đơn vị cùng một người "cộng sự" đã ở lại đến gần 12h đêm trang trí văn phòng để mang đến bất ngờ cho những người đồng nghiệp của mình. 

Các thành viên TLS đều vui vẻ và ấn tượng với không gian mà chàng trai 26 tuổi dày công chuẩn bị.

Quầy giao dịch của chi nhánh Bạc Liêu cũng chào đón sự xuất hiện của hai chú người tuyết ngộ nghĩnh.

Các cô gái của nhà Cáo Phú Yên cũng có dịp thể hiện sự khéo léo của mình với cây thông Noel đặt tại quầy giao dịch của chi nhánh.

Giáng sinh đến cũng báo hiệu thời điểm chuyển giao sang năm mới 2017. Giờ là lúc để các thành viên nhà Cáo hoàn thành những công việc còn dang dở của năm 2016 và hướng đến một năm mới vui tươi và tràn đầy hạnh phúc. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img