Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Rộn ràng “Báo tường FTEL 20 năm” trên khắp mọi miền nhà Cáo

Hạn “nộp bài” của cuộc thi “Trang trí báo tường FTEL 20 năm” đang đến rất gần và các thành viên của đại gia đình nhà Cáo trên khắp mọi miền đang từng bước chuẩn bị từ nội dung cho đến cách trình bày. Điều đó cho thấy phong trào đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các đơn vị.

Trong những ngày vừa qua, Truyền hình FPT tại đầu cầu Hà Nội đã thành lập hẳn một "Ban biên tập" hùng hậu với các thành viên đến từ nhiều phòng ban trong đơn vị. Để mang đến cuộc thi một tác phẩm sáng tạo và "không đụng hàng", các "biên tập viên" đã bàn luận rất sôi nổi để đưa ra ý tưởng và cách thức thực hiện phần trang trí. Anh Đỗ Tuấn Thanh, phòng Marketing chia sẻ: "Mục tiêu chúng tôi đề ra đó là tác phẩm phải mang màu sắc riêng của đơn vị và gây ấn tượng sâu sắc đến ban giám khảo. Vì vậy, chúng tôi đang ráo riết chuẩn bị thiết kế và các anh em trong đơn vị ủng hộ rất nhiệt tình". Anh Thanh cũng bật mí ý tưởng sẽ là màn hình TV có phát các kênh của Truyền hình FPT.

Truyền hình FPT sẽ mang đến một tác phẩm ấn tượng từ nội dung cho đến cách thức trình bày.

Cũng tại Hà Nội, những người làm nhân sự dù rất bận rộn nhưng cũng không thể bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Ý tưởng chủ đạo của FHR miền Bắc mang tên “All in One”. Đơn vị đặt mục tiêu sẽ thể hiện được nhiều nhất có thể những tác phẩm đặc sắc của ban nhân sự lên tác phẩm báo tường, từ những cảm xúc riêng, những kỷ niệm của từng cá nhân qua đó thể hiện sức mạnh gắn kết cũng như tình yêu của các thành viên với gia đình FHR nói riêng và với ngôi nhà FTEL nói chung. 

Tham dự cuộc thi, "500 anh em" chi nhánh Hà Nam sẽ mang đến tác phẩm báo tường với ý tưởng "Cây đại thụ FPT Telecom". Chia sẻ về ý tưởng này, anh Nguyễn Minh Hưng, nhân viên kinh doanh tại chi nhánh cho biết: "FPT Telecom có thể nói là một trong những cây đại thụ của FPT, hình ảnh chủ đạo của báo tường Hà Nam sẽ là một cái cây bao gồm thân cây, cành, chồi non, gốc, rễ là những bộ phận như IBB, TIN, INF, FAF, FAD… gắn kết với nhau, một khối không thể tách rời để cây có thể ngày càng lớn mạnh". Với ý tưởng độc đáo này, các thành viên của Hà Nam đặt mục tiêu giành giải cao nhất với tiêu chí "Đẹp nhất" và bài thuyết trình ý nghĩa nhất. 

Nhà Cáo Thanh Hóa cũng không muốn nằm ngoài cuộc chơi đầy thú vị này. Ngay từ những ngày đầu phát động cuộc thi, chi nhánh đã phát động các CBNV sáng tác thơ, truyện ngắn với những nội dung xoay quanh công việc và con người chi nhánh Thanh Hóa. Đến nay, rất nhiều tác phẩm đã ra đời thể hiện sự hào hứng và tinh thần thi đua sôi nổi của các thành viên. "Chúng tôi muốn mang đến cuộc thi những hình ảnh, câu chuyện thật nhất về công việc hàng ngày của các CBNV FTEL tại chi nhánh" – Chị Nguyễn Thị Hải Yến, cán bộ Hành chính Nhân sự cho biết. Trong những ngày tới đây, các thành viên sẽ tiếp tục lên ý tưởng và tiến hành thực hiện tác phẩm.

Những hình ảnh đầu tiên đã được THA bàn luận lên bố cục trang trí báo tường.

Vốn là 1 đơn vị năng động trong mọi hoạt động do FTEL tổ chức, Ban Truyền Thông FCC HCM cũng “nhập cuộc” khi đã thống nhất được ý tưởng sáng tạo và độc đáo hứa hẹn in đậm dấu ấn của đơn vị. Một thành viên của FCC bật mí do tính chất công việc nên FCC thường đứng sau “cánh gà” để truyền thông về các đơn vị khác nên với cuộc thi báo tường lần này sẽ là dịp để những người làm Truyền thông có thể ra mắt một cách ấn tượng với các đơn vị.

Các cô gái FCC vẫn ở lại công ty đến tối muộn để chốt ý tưởng thực hiện.

Là một trong những đơn vị đầu tiên bắt tay vào thực hiện, chi nhánh Bến Tre luôn đi đầu với những ý tưởng thú vị cho việc thiết kế và lên khung cũng như đầu tư những vật liệu cần thiết để trình bày thật chu đáo cho phần thuyết trình nội dung. Đây là dịp để các thành viên đến từ "xứ dừa" thể hiện sự khéo léo của mình. Những chi tiết trang trí "handmade" tỉ mỉ chắc chắn sẽ là yếu tố ghi điểm cho tác phẩm của BTE.

Các bạn NVKD tranh thủ thực hiện sau giờ làm để kịp trang trí tác phẩm của mình.

Hướng tới ngày kỷ niệm sinh nhật FTEL, cuộc thi “Trang trí báo tường FTEL 20 năm” được phát động để tạo ra một sân chơi thú vị cho các bán bộ nhân viên, đồng thời cũng là một hoạt động giúp tăng cường sự đoàn kết, phát huy sức sáng tạo và tinh thần tập thể. Mỗi chi nhánh, phòng ban sẽ trang trí Bảng báo tường theo khung định sẵn của BTC. Khuyến khích các đơn vị tự do sáng tạo, thể hiện cá tính với những nội dung xoay quanh các dấu ấn, văn hóa, sự kiện, con người, công việc của đơn vị trong suốt chặng đường phát triển của FPT.

Cuộc thi được triển khai trong vòng một tháng, từ ngày 25/9 đến 25/10. BTC sẽ tổng hợp và chấm thi từ ngày 26/10. Thời gian công bố và trao giải dự kiến sẽ là ngày 7/11. Mọi thông tin chi tiết, các phòng ban chi nhánh có thể liên hệ với đầu mối FAD tại hai đầu Hà Nội và TP.HCM qua địa chỉ email: ChinhHC@fpt.com.vn hoặc TuanNHA2@fpt.com.vn.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img