“Nhà mày có gì nào?” là MV Rap Tết mà Ban Truyền thông FTEL phối hợp Welax sản xuất. Với giai điệu bắt tai, MV đã thu về lượt view và tương tác khủng, mang đến thông điệp ý nghĩa trong dịp Tết.
“Nhà mày có gì nào?” là sản phẩm mới toanh của nhà Cáo trong dịp Tết vừa qua. MV đánh dấu sự kết hợp giữa FTEL và Welax, mang đến cho người xem giai điệu trẻ trung, ca từ bắt tai và trẻ trung, hài hước.
Ngay khi vừa ra mắt, “Nhà mày có gì nào?” lập tức thu hút lượng người xem và tương tác khủng. Chỉ sau 2 tuần ra mắt, MV đã thu về lần lượt là 1,6 triệu lượt xem và 13,5 triệu lượt tương tác. Tổng lượng tương tác trên các kênh mạng xã hội lên tới 25 triệu lượt. Đây là con số đáng ngưỡng mộ, cho thấy sự mới mẻ, trẻ trung và thành công của nhà Cáo trong làng Rap Việt.
Nhưng ít ai biết, đằng sau thành công đáng ngưỡng mộ của “Nhà mày có gì nào?” là 2 thành viên trẻ tuổi của Ban Truyền thông. Đó là bạn Lê Khả Huỳnh Đức và Đặng Hà Vy. Vốn là người đam mê âm nhạc, có nhiều sản phẩm bắt trend, lạ tai nên Huỳnh Đức rất hào hứng với dự án lần này. Ngay khi nhận được ý tưởng về MV Rap Tết, các giai điệu đã nảy ra trong đầu chàng trai sinh năm 1996.
Còn với Hà Vy, đây là cô gái theo sát từng cảnh quay, sản xuất của sản phẩm này. Đứa con tinh thần đã được Vy chăm chút từ khi lên ý tưởng đến lúc thành hình và được nhiều người đón nhận.
“Khi sản phẩm ra mắt và được đón nhận, mình rất tự hào. Nhất là lúc đọc bình luận của người xem, Khách hàng, mình vui vì dự án này nhận được nhiều lời khen ngợi”, nàng Cáo sinh năm 1995 chia sẻ.
Xuất phát từ thông điệp: “Trong thời đại IoT (Internet of things), Khách hàng sẽ có trải nghiệm tiện lợi và tuyệt vời khi sống trong một ngôi nhà với đầy đủ sản phẩm thông minh của FPT”, “Nhà mày có gì nào?” là bài Rap đề cập gần như toàn bộ sản phẩm – dịch vụ mà FTEL đang cung cấp. Đây cũng chính là sứ mệnh kết nối, không ngừng vun đắp và hướng tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Khách hàng.
Nói thêm về kịch bản, MV “Nhà mày có gì nào?” lấy cảm hứng từ truyện tranh Doraemon với hai nhân vật chính là Nobita và Xeko. Chính vì thế, câu chuyện trong MV được kể một cách khéo léo và cũng không kém phần hài hước.
Hà Vy cũng chia sẻ thời gian hoàn thành dự án này rất gấp. Bởi thời điểm đó dịch Covid-19 vẫn đang rất phức tạp, Tết Nguyên đán cận kề. Cô nàng đã dành trọn 3 tuần ăn, ngủ cùng “đứa con tinh thần”, đánh giá từng khung hình trong kịch bản. Việc quay sản phẩm cũng chỉ gói gọn trong một ngày. Dù căng như dây đàn và vất vả, bộn bề, Hà Vy vẫn háo hức khi biết mình sắp hoàn thành sản phẩm mong ngóng, ấp ủ bao lâu.
Cũng trong thời gian này, chung cư của một thành viên đội sản xuất có ca mắc Covid-19. Cả ê-kíp khá lo lắng nhưng vẫn cố gắng làm việc từ xa, trao đổi đến khuya để ra được sản phẩm ưng ý nhất. Bản thân Vy cũng tự cách ly tại nhà để đảm bảo quy tắc phòng, chống dịch Covid-19.
Khi thực hiện dự án, Huỳnh Đức cũng rất hào hứng bởi cậu được làm sở trường, điều mình thích. Hà Vy cho hay Đức đã có những góp ý về mặt chuyên môn rất chính xác, để sản phẩm hoàn hảo nhất có thể.
Sau MV có lượt xem và tương tác khủng, cặp bài trùng Hà Vy – Huỳnh Đức tiết lộ đang ấp ủ nhiều dự án hay ho khác. Đây cũng là OKR của cả hai trong năm 2021 – mang đến những sản phẩm mới mẻ, trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa tới Khách hàng của FPT.
Tết năm 2021 là thời điểm bùng nổ của các sản phẩm Rap. Riêng nhà Cáo, Ban Marketing và Ban Dự án cũng đã có những sản phẩm mới mẻ, trẻ trung, bắt kịp xu hướng hiện nay. Không những vậy, hàng loạt nhãn hàng khác cũng tung sản phẩm Rap, mở ra sự bùng nổ các chiến dịch cuối năm.
Dù vậy, sản phẩm của nhà Cáo vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người xem. Đây là kết quả của thời gian làm việc nghiêm túc, chỉn chu của ê-kíp đứng đằng sau. Cùng đón chờ những sản phẩm bùng nổ hơn nữa từ Ban Truyền thông và FTEL nhé!