Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Ra mắt ứng dụng gọi điện thoại OTT dành riêng cho người FTEL

Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (RAD) vừa giới thiệu FCall – Ứng dụng gọi điện thoại dựa trên nền tảng internet (OTT) mới nhất dành riêng cho người FTEL. Lần đầu tiên, các CBNV FPT Telecom có thể liên hệ với nhau hoàn toàn miễn phí thông qua kết nối internet.

Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện, ứng dụng FCall đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của các thành viên Nhà Cáo. Lượng tải về và kích hoạt tài khoản đã lên tới con số khủng là 11.995 lượt. 

Trước đây, hệ thống điện thoại bàn có tên gọi IP Phone đã giúp cho việc liên hệ trao đổi công việc giữa các CBNV diễn ra khá thuận tiện và tiết kiệm đáng kể so với việc liên lạc bằng điện thoại di động hay cố định thông thường. Thì nay, với FCall, việc liên lạc sẽ được nâng tầm trải nghiệm mới.

Thay vì phải gọi điện thoại bàn bằng số nội bộ công ty, khi có FCall, chủ tài khoản vẫn có thể nghe các cuộc gọi đến số máy bàn cố định của mình ngay cả khi không ngồi tại nơi làm việc. Đồng thời, người FTEL có thể liên hệ với nhau bằng cả số IP Phone và số di động mà không mất phí thông qua chính chiếc di động có cài ứng dụng đang kết nối internet của mình. Ngoài ra, cơ chế "P2P conference" tương tự Facebook Messenger và Skype cũng có mặt trên FCall cho phép ứng dụng này có thể thực hiện các cuộc gọi trực tuyến với sự tham gia của nhiều thiết bị khác nhau như một cuộc họp, hội nghị.

Trong trường hợp, các CBNV FTEL chưa có máy điện thoại bàn IP Phone vẫn sẽ được cấp tài khoản FCall để tiện liên hệ với các đồng nghiệp.

Đây được coi là một trong những ứng dụng thông minh và mang lại nhiều tiện ích thiết thực cho CBNV trong công ty. Ứng dụng FCall được RAD tích cực nghiên cứu, phát triển và cung cấp nhằm giúp cho người FTEL có cơ hội sử dụng ngày một nhiều hơn các công cụ số, hiện đại, bắt nhịp với xu hướng và thói quen sử dụng các dịch vụ OTT của đa số người dùng.

Ứng dụng hiện tại đã có phiên bản dành cho hệ điều hành iOS và Android, các CBNV FTEL có thể tìm kiếm và tải ngay để sử dụng. RAD vẫn đang tiếp tục hoàn thiện ứng dụng dành cho các hệ điều hành khác trong thời gian tới. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img