Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

Ra mắt chương trình âm nhạc Music Home trên Truyền hình FPT và FPT Play

Với mong muốn đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ, Truyền hình FPT tiếp tục đầu tư sản xuất chuỗi chương trình âm nhạc mang tên Music Home. Bằng những ứng dụng công nghệ hiện đại và tuân thủ những tiêu chí khắt khe về nghệ thuật, Music Home hứa hẹn là một chương trình âm nhạc chuyên nghiệp và có uy tín trên thị trường trong thời gian tới.

Sáng ngày 28/11, tại Cocoon Café and Lounge – số 3 Yết Kiêu, Hà Nội, Truyền hình FPT đã tổ chức buổi ra mắt chương trình âm nhạc Music Home. Sự kiện đã đón chào sự tham dự của nhạc sĩ Huy Tuấn – GĐ nghệ thuật Music Home, nhạc sĩ Anh Quân – đại diện ban nhạc AnhEm, ca sĩ Uyên Linh, các cơ quan báo chí, truyền thông, các đơn vị đối tác. Về phía FPT Telecom, có sự tham dự của GĐ Truyền hình FPT Tô Nam Phương, PGĐ Truyền hình FPT Đinh Tiến Dũng, phụ trách sản xuất Nguyễn Anh Việt và Trưởng Ban truyền thông Phùng Thu Trang.

Đại diện FPT Telecom, Trưởng Ban truyền thông Phùng Thu Trang đã phát biểu khai mạc sự kiện: “Thông qua Music Home, chúng tôi mong muốn đem đến một không gian âm nhạc, một cách thưởng thức âm nhạc rất mới cho công chúng, những người yêu nhạc, những khách hàng của FPT”– chị Trang chia sẻ. Trên phương diện một người yêu âm nhạc từng trực tiếp tham dự nhiều chương trình tại các khán phòng, nhà hát…chị Trang không giấu được niềm vui mừng khi giờ đây, cùng với Music Home, đã có thể thưởng thức một chương trình âm nhạc chuẩn nhà hát ngay tại căn nhà của mình. “Tôi hy vọng rằng, trải nghiệm mới cùng Music Home sẽ được đón nhận nhiệt tình bởi công chúng yêu âm nhạc”– Trưởng Ban truyền thông FPT Telecom kỳ vọng. 

Music Home được xây dựng theo format là một chương trình âm nhạc có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát, được đầu tư chỉn chu bởi ekip sản xuất chuyên nghiệp. 

PGĐ Truyền hình FPT Đinh Tiến Dũng tiết lộ, ý tưởng về Music Home đã được hình thành từ hơn 1 năm trước. “Ngày nay, không có nhà hát nào rộng bằng Internet. Khác với các chương trình nghệ thuật hiện nay, khi thứ tự ưu tiên khán giả có mặt trực tiếp tại chỗ rồi đến khán giả theo dõi trên Truyền hình, chúng tôi muốn hướng đến đối tượng phục vụ chính là khán giả ngồi trước màn ảnh nhỏ”. Anh Dũng khẳng định, với mục đích đem lại series âm nhạc đặc sắc nhất đến những người yêu nhạc, ngoài sự đầu tư kỹ lưỡng về âm thanh, tính năng tùy chọn góc nhìn sẽ giúp khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật như đang có mặt tại nhà hát.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho hay, Music Home là một cơ hội giúp các nghệ sĩ trình bày một câu chuyện âm nhạc rất khác trong không gian đặc biệt của Truyền hình FPT. “Hiện nay thị trường liveshow ca nhạc chủ yếu tập trung ở Hà Nội. Ở Sài Gòn chuộng phòng trà hơn. Không phải nghệ sỹ nào cũng dễ dàng có đêm nhạc ở nhà hát hay phòng trà khi phân khúc này đang dành cho các nghệ sỹ tên tuổi. Và không phải đối tượng khán giả nào cũng có thể thưởng thức âm nhạc ở nhà hát, phòng trà. Muốn thưởng thức âm nhạc tại các không gian này, khán giả phải bỏ số tiền khá lớn vài trăm đến vài triệu. Vì vậy, cá nhân tôi cho rằng Music Home đang đáp ứng những thiếu hụt của thị trường sản xuất và tổ chức hiện nay, đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc của mọi đối tượng. Với hình thức livestream trực tiếp trên các nền tảng truyền hình tương tác của FPT, series này còn là xu hướng tất yếu của tương lai.” Chung quan điểm đó, ca sĩ Uyên Linh tin tưởng, với concept mới của Music Home, khán giả sẽ nhận được những giá trị âm nhạc cũng như giá trị cảm xúc mà người nghệ sĩ truyền tải.

Mỗi tháng, vào ngày thứ 6 cuối cùng, Music Home sẽ giới thiệu một chân dung âm nhạc (ca sỹ/songwriter/band – nhóm nhạc) nổi tiếng, tài năng, có nội lực và đặc biệt là khả năng hát live xuất sắc. Những ca khúc làm nên tên tuổi của các khách mời sẽ được thể hiện hoàn toàn mới lạ khi được trình diễn trực tiếp cùng ban nhạc AnhEm và sự chỉ đạo của những nhà sản xuất âm nhạc tài hoa như Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên, Tuấn Nam…

Đại diện nhà sản xuất của Truyền hình FPT – Giám đốc Truyền hình FPT Tô Nam Phương nhấn mạnh: “Thông qua chương trình Music Home, Truyền hình FPT hy vọng sẽ mang đến cho công chúng yêu nhạc một làn gió mới mẻ, thưởng thức không gian âm nhạc với chất lượng nghệ thuật cao.”

Music Home sẽ phát sóng số mở đầu với ca sỹ Uyên Linh hát live cùng ban nhạc AnhEm vào hồi 20h30 ngày 30/11/2018 và được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình FPT và FPT Play, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả và những người yêu nhạc trải nghiệm tuyệt vời và chất lượng nhất.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img