Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Quyết tâm trên mặt trận bảo trì và thu hồi công nợ

Chiến dịch thi đua kinh doanh với quy mô lớn nhằm chào mừng 20 năm thành lập FPT Telecom đang bước vào chặng nước rút, tạo nên không khí sôi nổi ở tất cả các chi nhánh và trung tâm kinh doanh trên toàn quốc. Quý III/2016 đã ghi nhận bước tiến của nhiều đơn vị trong công tác quản trị và thúc đẩy kinh doanh.

Chi nhánh Cao Bằng, mặc dù mới bước sang tuổi thứ 3 nhưng đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành tích trong chiến dịch thi đua lần này. Trong quý 2/2016, Cao Bằng đã xuất sắc đạt tỷ lệ giảm rời mạng thấp nhất toàn quốc và giành giải thưởng 5 triệu đồng. Điều đó đã giúp cho CBG bước vào quý 3 với bước đà thuận lợi, vươn lên xếp hạng nhất về tỷ lệ thu hồi công nợ 30 ngày. Anh Đoàn Thanh Tuấn, PGĐ chi nhánh Cao Bằng chia sẻ: "Tôi rất vui mừng và tự hào khi chi nhánh đạt được và giữ vững được thành tích tốt trong 2 quý vừa qua. Ban giám đốc chi nhánh luôn ý thức cao về việc tạo điều kiện và thúc đẩy tinh thần làm việc của anh em CBNV. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu ổn định đội ngũ nhân sự và có chính sách thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao trong công việc". 

Chi nhánh Cao Bằng đặt mục tiêu tiếp tục giữ vững thành tích thi đua trong những tháng cuối năm.

Để đạt được tỷ lệ thu hồi công nợ 30 ngày cao nhất toàn quốc, đội ngũ thu ngân của chi nhánh Cao Bằng đã nhận được sự hỗ trợ của các bộ phận khác từ kinh doanh cho đến kỹ thuật. "Những trường hợp khách hàng "làm khó", chúng tôi đều phục vụ với thái độ hòa nhã với phương châm hỗ trợ khách hàng hết sức mình. Từ đó, nhiều "ca khó" đã được xử lý và gỡ rối thành công", chị Nông Thúy Hoàng, trưởng quầy giao dịch Cao Bằng bộc bạch.

Trong quý III/2016, Ninh Thuận cũng là một chi nhánh xuất sắc khi vươn lên đứng đầu bảng trong cuộc đua top 10 Chi nhánh có Checklist/Active User phát sinh thấp nhất toàn quốc. Anh Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc chi nhánh Ninh Thuận hào hứng chia sẻ: “Là người đứng đầu đơn vị, tôi cảm thấy rất vui vì công sức của anh em đã được ghi nhận. Thực sự trước khi có chương trình thi đua, chi nhánh đã có sự quan tâm nhất định và có kế hoạch rõ ràng để theo dõi các checklist và luôn nhắc nhở các CBNV không được mang tâm lý chủ quan mà cần phải chủ động xử lý từng trường hợp một cách triệt để. Trong thời gian ít ca vụ, phòng Kỹ thuật cần sắp xếp nhân sự chủ động đi bảo trì hạ tầng”. Bên cạnh đó, cùng sự hỗ trợ kịp thời từ Ban giám đốc và Trưởng phòng kỹ thuật, Ninh Thuận là chi nhánh sở hữu 2 trên 3 nhân viên kỹ thuật đạt hạng 6 sao của toàn vùng 6,  điều đó góp phần giúp chi nhánh luôn xử lý nhanh trong các mốc thời gian 2h, 4h giúp giảm đáng kể lượng checklist phát sinh.

"500 anh em" nhà Cáo Ninh Thuận nỗ lực hết mình đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Với quyết tâm nhanh chóng khắc phục sự cố và nhận diện nhân viên làm chưa tốt để có hướng xử lý kịp thời và phù hợp, anh Nguyễn Thanh Tân, Giám đốc trung tâm Phương Nam 1, PNC đã góp phần giúp cho TTKD Sài Gòn 5 tiếp tục thăng hạng và được gọi tên trong top 10 Chi nhánh có Checklist/Active User phát sinh thấp nhất toàn quốc. Theo anh Tân chia sẻ, anh luôn theo sát từng trường hợp checklist để có hướng xử lý và xác định cụ thể nguyên nhân. Anh quan điểm: “Đối với nhân viên và tổ kỹ thuật, nếu mình không mạnh tay xử lý nghiêm khắc thì hậu quả sẽ kéo dài, ảnh hưởng đến cả tập thể chứ không chỉ riêng tổ ấy. Bên cạnh đó, tập thể kỹ thuật viên điều hành cũng phải chủ động linh hoạt theo từng thời điểm để không chỉ minh bạch trong từng ca vụ mà còn nhắc nhở nhau để đưa đơn vị luôn hoàn thành công việc thật tốt và đúng theo chỉ đạo từ Ban giám đốc".

Các tháng cuối năm sẽ là lúcTop 10 CN có tỷ lệ hoàn thành KH Doanh thu cao nhất toàn quốc và Top 10 CN có tỷ lệ hoàn thành KH Lợi nhuận cao nhất toàn quốc sẽ được xướng tên, chặng đường thi đua kinh doanh hứa hẹn những bứt phá bất ngờ của các đơn vị trên toàn quốc. Công ty cũng sẽ dành giải thưởng "khuyến khích" cho TOP 3 chi nhánh đang lỗ 2015 nhưng có lãi 2016.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img