Đó là phản hồi tin nhắn của Khách hàng, được anh Bùi Huy Tùng (TNN) chia sẻ trong chương trình “Happy Day – Vạn lời hay” tháng 4. Qua đó, anh cũng bật mí bí quyết CSKH đã giúp anh trở nên thân thiết và gần gũi được rất nhiều Khách hàng trong suốt 12 năm làm việc tại FTEL.
Kế về câu chuyện của chính mình, anh Bùi Huy Tùng cho hay, anh luôn theo dõi sát sao tình hình sử dụng của các Khách hàng cũ. Anh cũng là người trực tiếp lắng nghe, hỗ trợ và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng của Khách hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.
Là một trưởng phòng kinh doanh, ngoài việc quan tâm đến số bán và hợp đồng, thì anh Tùng đặc biệt chú trọng đến việc CSKH chủ động. Chính vì thế, anh đã xây dựng cho mình và đội ngũ một quy trình CSKH chỉnh chu và tỉ mỉ.
Theo đó, anh Tùng và đội ngũ của anh luôn bắt đầu CSKH chủ động từ việc nhỏ nhất là nhớ tên Khách hàng cho đến việc tư vấn đúng nhu cầu Khách hàng và hậu mãi cho họ. Cả đội cũng thường xuyên gặp gỡ trực tiếp Khách hàng để có thể lắng nghe và hiểu hơn cuộc sống của Khách hàng. Vì vậy, đa phần các Khách hàng của anh đều trở thành người thân thiết và vô cùng hài lòng với sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom.
Với công việc “làm dâu trăm họ”, anh Tùng cũng không tránh khỏi việc gặp khó khăn trong quá trình CSKH. Đặc biệt phải kể đến, những tình huống gặp Khách hàng khó tính, nóng giận, thường hay gây khó khăn và buông lời khiếm nhã với anh. Nhưng bằng kinh nghiệm và sự thấu hiểu của mình, ở những tình huống ấy, anh luôn lắng nghe tất cả, cư xử chuẩn mực và đưa ra hướng giải quyết làm hài lòng cả đôi bên.
Tham gia chương trình Happy Day – Ngàn lời hay tháng 4, anh đã gửi lời tri ân đến một trong những Khách hàng của mình. Hành động này của anh khiến Khách hàng cực kỳ hài lòng và cho biết “Lựa chọn FPT Telecom là quyết định đúng đắn”.
Nguyên văn tin nhắn phản hồi của Khách hàng.
Khi được hỏi về chương trình Happy Day, anh Tùng cho rằng, đây là chương trình cần thiết để đội ngũ cán bộ nhân viên trên toàn quốc tạo được thói quen CSKH chủ động, quan tâm Khách hàng nhiều hơn.
“Cùng với sự giúp đỡ của công cụ 4.0, chương trình đã là cầu nối giúp cán bộ nhân viên trao yêu thương và kéo gần hơn với Khách hàng” – anh Tùng bày tỏ.
Trong năm 2022, anh Tùng cũng đặt mục tiên hoàn thành tất cả các kế hoạch được đề ra của công ty và chính bản thân anh. Bên cạnh đó, anh Tùng cùng đội ngũ của mình sẽ cố gắng và nỗ lực hết sức tham gia nhiệt tình, phát huy tinh thần “Bán Mạng” chào đón sinh nhật 25 tuổi FTEL.
Huyền Trân – Thượng Khuê