Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Quỹ Chung Tay đồng hành cùng đồng đội FTEL gặp hoạn nạn

Với mong muốn và sứ mệnh ngày càng giúp đỡ được nhiều đồng đội FTEL có hoàn cảnh khó khăn. Quỹ Chung Tay tiếp tục kêu gọi sự đóng góp và ủng hộ từ CBNV để viết tiếp cuộc hành trình Chung Tay vẫn còn phía trước.

Kể từ khi thành lập và trải qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn, Quỹ Chung Tay vẫn tiếp tục duy trì và trở thành nguồn quỹ độc lập chính thức của FPT Telecom để hỗ trợ những CBNV có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Mới đây nhất, quỹ đã tiếp nhận 2 trường hợp vô cùng khó khăn của người FTEL cần được hỗ trợ.

Đại diện gia đình CBNV gặp khó khăn nhận hỗ trợ từ quỹ Chung Tay.

Trường hợp bạn Hoàng Thị Đào – FTEL Lào Cai công tác tại FTEL Lào Cai từ năm 2015, hiện đang là nhân viên kinh doanh xuất sắc tại chi nhánh. Vào khoảng trưa ngày 28/05, trong quá trình đang di chuyển đến công ty, Đào không may bị tai nạn va chạm với xe ô tô dẫn đến chấn thương nặng về xương đoàn, chấn thương khớp vai, lưng, dập xương lưng và chấn thương phần mặt. Hiện tại Đào đang được điều trị tại bệnh viện Việt Đức. Với hoàn cảnh khó khăn của gia đình, đây là số tiền không hề nhỏ khi Đào cùng chồng đang ở trọ cùng hai con nhỏ, chồng là lao động tự do với thu nhập không ổn định.

Một trong số nhiều phiếu thu chi phí bệnh viên của Đào.

Hay trường hợp của bạn Đ.N.P đã gắn bó với công ty 6 năm. Gia đình bạn mới có thêm cháu thứ 3, hạnh phúc chưa bao lâu thì gia đình biết được con bạn bị mắc bệnh tim thông liên thất.

Cháu được hội chuẩn và chỉ định phải mổ ở Bệnh Viện Nhi Trung Ương. Hiện cháu đã được mổ chiều 31/5 và ca mổ thành công tốt đẹp, tuy nhiên vẫn phải tiếp tục theo dõi bệnh tình của con. Bệnh tim là bệnh khó chữa và tốn nhiều chi phí, hiện tại tai đình bạn cũng hết sức khó khăn khi có 3 cháu nhỏ, vợ là lao động tự do, mọi người thu nhập nhờ cậy hết vào P.

Người FTEL ủng hộ quỹ Chung Tay.

Ngay khi nhận thông tin về các trường hợp khó khăn này, Quỹ Chung Tay đã lập tức đề xuất và trích quỹ hỗ trợ mỗi trường hợp 10.000.000đ để hỗ trợ phần nào các chi phí trang trải. Đây là số tiền kịp thời bên cạnh các nguồn hỗ trợ từ Công đoàn để giúp các cá nhân phần nào vượt qua khó khăn.

Kể từ khi thành lập, Quỹ Chung Tay đã nhận về 517.296.478đ, hỗ trợ được 113 trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 203.642.000 đ.

Để tiếp tục duy trì và mở rộng nguồn quỹ với mong muốn giúp đỡ được nhiều đồng đội FTEL, quỹ Chung Tay tiếp tục kêu gọi đóng góp từ các cá nhân, tập thể. Thông tin tiếp nhận quỹ:

– Số tài khoản: 0000 686 9335

– Người nhận:  Công ty Cổ phần Viễn thông FPT

– Ngân hàng: TP Bank – CN Hà Nội

– Nội dung chuyển khoản: Ủng hộ quỹ Chung Tay

Thông tin chi tiết về quỹ, các bạn có thể truy cập trang web: https://chungtay.ftel.fun/

Ngày 27/7, FTEL lập Quỹ mang tên “Chung Tay” nhận đóng góp và chia sẻ tùy tâm từ các CBNV FTEL, FTI, TIN, PNC.

Quỹ Chung tay hướng tới các trường hợp người FTEL,  Người thân của CBNV FTEL đang gặp khó khăn;

“Trong khó khăn dịch bệnh, tinh thần đồng đội, tinh thần đùm bọc, hỗ trợ lẫn nhau của người FTEL là yếu tố quan trọng nhất giúp chúng ta có thể vượt ra khỏi tình huống khó khăn này.

Thay mặt Ban Điều hành, tôi xin kêu gọi người FTEL cùng chung tay hỗ trợ cho chương trình. Tôi kêu gọi mỗi bạn, nếu có khả năng hãy đóng góp bằng tiền mặt, ít nhiều đều tốt vào quỹ Chung tay.”

 – Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh chia sẻ.

 

Theo FiL – Fun is Life

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img