Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Màn tiếp nước tạo ‘lửa’ tại SG16

Nước giải khát và trái cây mát lạnh được trao trực tiếp tại Quầy nước yêu thương của BGĐ đã tiếp thêm năng lượng làm việc cho các thành viên SG16 giữa cái nắng như “thiêu đốt” của Sài Gòn.

Sáng nay (18/6), Trung tâm SG16 đã dựng quầy nước tại 222 Lâm Văn Bền, trao tặng những chai nước mát ngày hè cùng trái cây hạ nhiệt cho các NVKD, PNC và Thu cước nhằm động viên và khích lệ tinh thần anh em vượt qua những khó khăn trước mắt do dịch bệnh và thời tiết gay gắt. 

Ngoài các CBQL, anh Vũ Đức Huy (GĐ Vùng 5) và anh Hồ Nam Triều (SG16) đã có mặt tại Quầy nước để chỉ đạo thực hiện và trao nước đến tận tay các thành viên SG16. BGĐ cho biết, việc trực tiếp tham gia và sâu sát với anh em tại hiện trường trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng sẽ biểu đạt được tâm ý và sự quan tâm của lãnh đạo với mọi người.

Dưới tác động của dịch Covid trên toàn thành phố, SG16 đã lên kế hoạch tổ chức đơn giản, nhanh gọn, đề cao tinh thần giãn cách, tránh tập trung đông người nhưng cũng không kém phần “dụng tâm” khi mỗi thành viên đội thị trường từ Salesman đến Kỹ thuật, thu cước đều được nhận những chai nước bổ sung khoáng chất đi kèm túi trái cây mát lạnh giải nhiệt mùa hè. 

Anh Trần Nam Thiện (CUS SG16) cảm thán “Đây là chương trình tiếp nước nhưng tôi lại có cảm giác như được truyền lửa, giúp tôi lên tinh thần và năng lượng đi thu bill”. Đồng suy nghĩ đó, anh Đỗ Minh HÀ (NVKT SG16) cũng vui vẻ chia sẻ: “Nhờ có túi vải và chai nước này, mình sảng khoái mở bán được ngay Wifi phụ 750T và Icloud” 

Không những thế, kết hợp tinh thần bán hàng của các anh em SG16 cùng với sự quan tâm chú ý của người dân trong khu vực về quầy nước, các thành viên đã tranh thủ phát tờ rơi, tư vấn miễn phí ngay tại quầy và nhận về những hợp đồng bán sản phẩm cùng nhiều đối tượng Khách hàng tiềm năng. 

Quầy nước yêu thương là hoạt động đặc biệt thuộc chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” 2021. Dưới sự khắc nghiệt của thời tiết và ảnh hưởng của dịch bệnh, người FTEL vẫn có cách thể hiện sự quan tâm và hỗ trợ của mình bằng cách đặt những quầy nước mát tại văn phòng hoặc tại địa điểm do đơn vị quy định phù hợp với thực tế để mỗi CBNV đều có thể mang theo nước mát trước khi lên đường thực hiện nhiệm vụ. Không chỉ vậy, mỗi đơn vị còn có thể so tài sáng tạo qua việc trang trí quầy nước theo đặc trưng mỗi địa phương với cuộc thi “Quầy Nước Yêu Thương”  đồng thời góp phần lan tỏa những giá trị tích cực, kéo chúng ta đến gần nhau hơn trong mùa Covid.

Thông tin chi tiết cuộc thi, xem thêm tại đây. 

Cùng theo dõi thêm những hình ảnh trong buổi trao nước tại Quầy nước yêu thương SG16.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img