Chiều ngày 7/7, toàn quân Chi nhánh Quảng Trị đã cùng nhau ra quân, hưởng ứng chiến dịch Mùa hè đỏ lửa với các hoạt động roadshow và kickoff sôi nổi.
Tháng 5-6/2020 vừa qua là giai đoạn khó khăn với Quảng Trị và FTEL nói riêng. Tuy vậy, tinh thần của anh em Cáo Quảng Trị vẫn hừng hức khí thế. Ngày 7/7, toàn quân Chi nhánh Quảng Trị đã cùng nhau ra quân, hưởng ứng chiến dịch Mùa hè đỏ lửa với các hoạt động roadshow và kickoff sôi nổi.
Không chỉ vượt qua giai đoạn khủng hoảng kép, Chi nhánh Quảng Trị còn quyết tâm "lợi nhuận dương" và khẳng định đường đua hậu Covid-19 tại đây chỉ mới bắt đầu.
Cùng với đó, CEO Hoàng Việt Anh bất ngờ xuất hiện, trao tặng nước mát ngày hè cho những thành viên nhà Cáo dưới cái nắng đổ lửa của miền Trung khắc nghiệt.
Nhận được những cốc nước mát bất ngờ từ người điều hành FTEL, anh Phan Khắc Hoàn không khỏi bất ngờ và thích thú.
“Chương trình ‘Nước mát ngày hè’ và ‘Mùa hè đỏ lửa’ đến với chúng tôi rất ý nghĩa, nhất là anh em salesman hoạt động ngoài trời nhiều, tới gặp Khách hàng như tôi. Sau sự cố đứt cáp quang và Covid-19, dù chỉ là ly nước nhỏ nhưng chúng tôi lại càng có thêm động lực để tiếp tục chặng đường dài không mỏi”, anh Hoàn chia sẻ.
Anh Hoàn cũng đại diện các NVKD của Chi nhánh bày tở sự hứng khởi khi bước vào Quý III – giai đoạn tăng tốc về đích cho năm 2020.
“Thích nhất là được BLĐ quan tâm động viên bằng cách trao nước mát, BGD và anh em bộ phận hỗ trợ từng ca khách hàng khó. Các anh chị trưởng phòng cùng song hành, đi làm với anh em đến 8h thậm chí 9h tối”, chàng Cáo Quảng Trị bật mí bí quyết giúp anh kiên trì trên mỗi chặng đường dài.