Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

“Quả ngọt” cho câu chuyện: “Nhiệt tâm” CSKH có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Kết thúc tuần đầu tiên triển khai Chiến dịch Thu Đông 2020, CEO FTEL Hoàng Việt Anh đã trao thưởng Gold cho 2 tác giả đến từ SG08 và YBI bởi câu chuyện nhân văn được chia sẻ trong quá trình onsite của họ. Ngoài ra, PTGĐ Chu Hùng Thắng cũng sẽ tài trợ thêm 1 giải cho Câu chuyện hay nhất vào những tuần tiếp theo.

Một tuần sau khi Chiến dịch Thu Đông 2020 được chính thức diễn ra trên toàn quốc, rất nhiều câu chuyện xoay quanh công tác chăm sóc Khách hàng từ các đơn vị được gửi về đã giúp cho mọi người có thêm nhiều bài học nhân văn và trải nghiệm ý nghĩa. Vì vậy, CEO Hoàng Việt Anh đã “đặc cách” bổ sung thêm giải thưởng FGold cho hai tác giả trong tuần đầu tiên này. 

Theo đó, một trong hai câu chuyện được nhận thưởng đến từ bạn Nguyễn Thị Huyền Thu (YBI), Khách hàng sử dụng gói combo Internet + Truyền hình FPT có hoàn cảnh khá đặc biệt. Bác trai tuổi đã ngoài 70 đang chăm lo gia đình và thuốc men cho người vợ bệnh tai biến 4 năm nay. Gia đình không có máy tính, điện thoại nên chỉ sử dụng Dịch vụ trên chiếc tivi 21 inch đời cũ.  Dù khó khăn, nhưng cả 2 vợ chồng vẫn muốn vì niềm vui của đối phương mà tiếp tục sử dụng. Biết được điều đó, Thu thường xuyên qua nhà hỏi han sức khỏe bà và động viên, hướng dẫn ông sử dụng thêm các tính năng dịch vụ của FPT, điều đó khiến ông bà cảm động và luôn cố gắng tiếp tục dùng dịch vụ để không ảnh hưởng đến công việc của Thu cùng đơn vị. Xem chi tiết câu chuyện tại đây. 

Biết được câu chuyện cảm động trên, CEO Hoàng Việt Anh đã quyết định miễn cước cho ông bà trong thời gian còn lại của hợp đồng, đồng thời chọn câu chuyện của Thu làm giải tuần và trao thưởng 1000 Gold. CEO FTEL nhấn mạnh:  "Hành động chăm sóc khách hàng đến từ tâm của mỗi người FTEL và không chỉ là trách nhiệm của khối DVKH, mà là của toàn thể anh chị em FTEL chúng ta.”

Khách hàng viết thư tay cảm ơn sau khi được miễn cước phí trong thời gian còn lại của hợp đồng. (Ảnh ĐVCC)

Câu chuyện còn lại đến từ bạn Nguyễn Thị Hồng Thấm (SG08) xoay quanh quá trình Thu nợ cước tại một căn nhà lọt thỏm trong Nghĩa trang, do ảnh hưởng của dịch Covid mà Khách hàng của Thấm gặp không khó khăn trong vấn đề trang trải cuộc sống. Dù thế, thấy Thấm đến tận nhà, gia đình vẫn cố gắng hoàn thành 2 bill đang nợ. Vì vậy, thay vì thu tiền cước những tháng kế tiếp, Thấm đã quyết định mua lại rau, trứng từ Khách hàng về sử dụng và thay họ đóng cước trong khoảng thời gian này. Xem chi tiết câu chuyện tại đây. 

Sau khi theo dõi câu chuyện, CEO Hoàng Việt Anh quyết định trao thưởng 1000 Gold cho câu chuyện hay nhất tuần và chia sẻ: “anh rất mong muốn những câu chuyện như của Thấm sẽ lan tỏa tinh thần chăm sóc Khách hàng bằng tất cả nhiệt tâm của mình tới toàn quân, giúp cho chúng ta có thêm nhiều khách hàng trung thành hơn nữa.”

Giải thưởng cho câu chuyện hay nhất mỗi tuần là phần thưởng tài trợ riêng 100% từ CEO FTEL nhằm khích lệ tinh thần của anh em khối Kinh doanh và DVKH trên toàn quốc khi tham gia Chiến dịch Thu Đông 2020. Sau khi kết thúc tuần đầu tiên, tiếp nối không khí nhiệt huyết của anh em bởi những câu chuyện ý nghĩa và nhân văn được gửi về, anh Chu Hùng Thắng (PTGĐ FTEL) cũng sẽ tài trợ thêm 1 giải cho chương trình trao thưởng riêng này từ tuần tiếp theo cho đến hết Chiến dịch. Vì vậy, chương trình về sau sẽ có 2 giải thưởng FGold được trao mỗi tuần. 

Đại diện BTC, chị Tô Thị Thanh Thủy (PGĐ CS) cho biết, tiêu chí chấm giải sẽ ưu tiên các câu chuyện thể hiện được rõ cách thức thực hiện, quá trình CSKH, các giá trị mang lại từ sản phẩm dịch vụ của FTEL mang đến cho Khách hàng. Câu chuyện thể hiện được sự nỗ lực của cá nhân/tập thể, gắn kết các bộ phận trong Công ty để có thể phục vụ Khách hàng tốt nhất hoặc thể hiện được sự chăm sóc tận tâm, từ tình cảm chân thành dành cho Khách hàng.

Người nhà Cáo có thể tham gia bằng cách chụp lại những khoảnh khắc ấn tượng của bản thân và đồng nghiệp trong quá trình onsite, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng cũng như chia sẻ cảm xúc, câu chuyện, nội dung liên quan đến bức ảnh, những điều đã khiến khách hàng hài lòng trong quá trình tham gia Chiến dịch Thu Đông. Sau đó, các thành viên nhà Cáo sẽ đăng tải bức ảnh lên nhóm DVKH các Vùng Kinh doanh trên Toàn Quốc, BTC sẽ tổng hợp và chọn lựa bài đăng có câu chuyện hay nhất và công bố vào thứ 2 mỗi tuần. 

Lưu ý, hình ảnh truyền tải đi kèm với câu chuyện phải đảm bảo tiêu chí trong quá trình phòng – chống dịch. 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img