Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

PTGĐ Vũ Thị Mai Hương hóa thân thành Cô Tấm trong FPT Food Fest 34

Trong lễ hội FPT Food Fest 34, mỗi lãnh đạo đại diện CTTV sẽ hóa thân thành một nhân vật cổ tích xúng xính “gold” tham dự, trong đó, PTGĐ Vũ Thị Mai Hương sẽ đại diện FPT Telecom hóa thân thành Cô Tấm với nickname chị Hương Tấm FTEL.

Trải qua 9 tháng đầu năm, nhà Viễn thông đã càn quét khắp các mặt trận với đúng tinh thần “Liều Mạng – Tăng trưởng”. Song song với sự quyết liệt, các chiến binh FPT Telecom cũng cần phải ăn sạch để đảm bảo sức khỏe cho các cuộc chiến dài hơi, bền bỉ. Và chẳng ở đâu sạch bằng ở nhà, Sendo Farm – Cơm chị Hương Tấm (do PTGĐ Vũ Thị Mai Hương hóa thân) sẽ là nguồn cung cấp thực phẩm sạch cho đội quân của FPT Telecom. Cô Tấm đi chợ, nấu cơm sạch, đảm đang, hết lòng phục vụ vì vua, vì đất nước. Quân sĩ khỏe mạnh, người nhà “Cáo” tiến lên tiếp tục chinh phục những mục tiêu phía trước.

Chị Hương trong vai cô Tấm

Ngoài ra, tại FPT Smart Cloud, anh Nguyễn Ngọc Minh – PTGĐ FPT Smart Cloud sẽ hóa thân thành chàng Thạch Sanh dũng cảm, cần cù.

Anh Nguyễn Ngọc Minh – PTGĐ FPT Smart Cloud

Hóa thân thành chàng Aladdin là Giám đốc Chuyển đổi số FPT Digital Lê Hùng Cường. Aladdin cùng cây đèn thần phù hợp với hình tượng FPT Digital, nắm trong tay công cụ chuyển đổi số hùng mạnh.

Giám đốc Chuyển đổi số FPT Digital Lê Hùng Cường

Anh Trần Tuấn Cường – GĐ Tài chính FPT Education trong vai thầy đồ Cóc. Đây là hình ảnh được lấy cảm hứng từ linh vật của FPT Education – “Cóc”. Thầy đồ đĩnh đạc, đạo mạo, học vấn cao, truyền đạt kiến thức cho các thế hệ học trò, đặc trưng cho công việc của người nhà Giáo dục. Ngoài ra, gắn với linh vật Cóc, hình tượng này đâu đó ẩn chứa sự thông minh, lém lỉnh như “con Cóc là cậu ông Trời” theo truyền thuyết dân gian xưa, vừa hay phù hợp với tính cách đặc trưng, tinh thần của CBNV FPT Education.

Anh Trần Tuấn Cường – GĐ Tài chính FPT Education

COO FPT IS Phạm Thúy Loan hóa thân thành nàng Âu Cơ được người nhà Hệ thống gọi với tên trìu mến Âu Thúy Loan. Chị Âu Thuý Loan đảm việc nhà mà vẫn giỏi việc FIS đã nuôi gần 3.000 nghìn quân khoẻ mạnh, có sức cày cấy cho vụ mùa cuối năm.

COO FPT IS Phạm Thúy Loan

Trong hành trình tìm kiếm Vua Nhất Ăn, FPT Retail có tới 2 đại diện tham gia Chủ tịch Nguyễn Bạch Điệp và TGĐ Hoàng Trung Kiên trong vai Lang Liêu. Sự xuất hiện của 2 người đứng đầu nhà Bán lẻ được kỳ vọng sẽ giúp đơn vị nhanh chóng giành ngôi vị Vua Nhất Ăn.

Chủ tịch Nguyễn Bạch Điệp và TGĐ Hoàng Trung Kiên

Câu chuyện “Cây khế” nổi tiếng với câu “Ăn một quả, trả cục vàng” thì tại FPT Software có câu “Đổi 10 ăn 12” (đổi 10 Gold myFPT lấy 12K trong ví Sendo). Hóa thân thành chủ nhân của chim thần, PTGĐ phụ trách Tài chính của FPT Software Nguyễn Khải Hoàn mong muốn toàn dân nhà Phần mềm chốt deal Sendo Farm để có những bữa ăn chất lượng với giá ưu đãi hấp dẫn.

PTGĐ phụ trách Tài chính của FPT Software anh Nguyễn Khải Hoàn

Nhắc đến ẩm thực trong truyền thuyết Việt Nam không thể thiếu hình ảnh Mai An Tiêm, người đã tìm ra giống dưa hấu làm kinh ngạc toàn vương quốc. Nếu như Mai An Tiêm mang giống dưa hấu nhân rộng khắp nơi thì Mai An Bình (hóa thân của COO Synnex FPT Nguyễn Thanh Bình) cũng mang hình ảnh Sendo Farm phủ sóng toàn công ty.

COO Synnex FPT Nguyễn Thanh Bình

Anh Chu Quang Huy – GĐ Nhân sự FPT – khoác lên mình bộ trang phục Ông Bụt cùng chiếc iPhone đời mới tím lịm sẵn sàng liên tục chốt đơn Sendo Farm cho FPT HO. Luôn xuất hiện khi người yếu thế cần đến và thường xuyên đóng vai trò thay đổi “cục diện” câu chuyện, ông Bụt vừa đại diện cho sự cao cả, lại nhiều quyền lực, phép màu, có thể biến mọi điều ước thành hiện thực.

Anh Chu Quang Huy – GĐ Nhân sự FPT

GĐ Chi nhánh Hà Nội của FPT Online Nguyễn Thị Thanh Hương đại diện đơn vị trong cuộc đua tìm kiếm Vua Nhất Ăn trong hình tượng nữ tướng Hoa Mộc Lan (Mulan). Mulan là nữ tướng dũng cảm, mưu trí. Cô từng giả trai để thay cha ra chiến trường nhưng cuối cùng cái tên Mulan lại nổi tiếng khắp chiến trường gần xa. FPT Online mong muốn với sự thông minh, khoẻ mạnh, bền bỉ, “Mulan” sẽ lên ngôi Vua Nhất Ăn một cách xứng đáng.

GĐ Chi nhánh Hà Nội của FPT Online Nguyễn Thị Thanh Hương

Lễ hội ẩm thực FPT Food Fest 34 bắt đầu từ ngày 20/10 tới hết quý IV. Người FTEL hãy mua càng nhiều hàng Sendo Farm càng nhanh đưa “cô Tấm” Vũ Thị Mai Hương lên ngôi Vua Nhất Ăn trong cuộc đua có tổng giá trị giải thưởng gần 400 triệu đồng nhé!

Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img