Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

PTGĐ FPT Play chia sẻ giải pháp tăng doanh thu và hoa hồng đến các Chi nhánh 

Bắt đầu từ tháng 07/2023, FPT Play tổ chức chuỗi chia sẻ về chính sách FPT Play SME – một ‘công cụ’ thúc đẩy doanh thu và hoa hồng cho người bán hàng. Đồng hành trong các buổi đào tạo, chị Trần Thị Thu Trang (PTGĐ FPT Play) đã mang đến góc nhìn mới về FPT Play SME, giúp đội ngũ sales hiểu rõ và áp dụng đúng cách với gói chính sách này.  

Tháng 7/2023, FPT Play chính thức ra mắt chính sách FPT Play SME dành cho Khách hàng doanh nghiệp, dự án khách sạn. Đây là bước ngoặt mới giúp khai thác thị trường doanh nghiệp vô cùng tiềm năng. Song song đó, Trung tâm Kinh doanh FPT Play cũng đã triển khai gần 30 buổi đào tạo offline/online trên toàn quốc nhằm mục tiêu chia sẻ thế mạnh, lợi ích của FPT Play SME, từ đó giúp đội ngũ bán hàng hoạch định được nguồn doanh thu, lợi nhuận to lớn mà chính sách này mang lại cho cá nhân và đơn vị. 

Đại diện FPT Play,  chị Trần Thị Thu Trang (PTGĐ FPT Play) cho biết: “Đồng nhất chính sách cho các đối tượng Khách hàng dự án khách sạn giúp các đơn vị khai thác để tăng cao doanh thu và nguồn hoa hồng rất hấp dẫn. Đặc biệt là nhân viên kinh doanh, các bạn là những nhân tố sẽ tiếp cận đến tiềm năng thị trường doanh nghiệp, dự án khách sạn, giúp tăng số cho đơn vị”. 

Nhận được sự hỗ trợ và tín hiệu tích cực từ chính sách mới, đội ngũ bán hàng đã tích cực tham gia đào tạo. Theo đánh giá chung của Trung tâm kinh doanh FPT Play, các buổi học đều diễn ra trong không khí sôi nổi, các học viên đều có sự quan tâm lớn đối với FPT Play SME. Bên cạnh đó, chương trình đào tạo cũng nhận được sự ủng hộ của BGĐ, CBQL các chi nhánh.  

Với kinh nghiệm lĩnh vực công nghệ, Internet, Truyền hình nhiều năm, FPT Telecom luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của Khách hàng doanh nghiệp bằng hàng nghìn dự án khách sạn tiềm năng trải dài trên toàn quốc. Đến nay, các dự án đã và đang đi vào hoạt động, liên tục mở rộng. Hơn thế, dịch vụ FPT Play SME được xây dựng nhằm đón đầu xu hướng thị trường: không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí mà còn bổ sung giải pháp mở rộng, cho phép doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm của họ, lời chào khách hàng.. trên chính màn hình tv của họ. Đây được xem là giải pháp tối ưu để tăng doanh thu bán hàng cũng như hoa hồng tại chi nhánh, sở hữu được khách hàng doanh nghiệp cũng giúp Chi nhánh tăng thế mạnh thị trường kinh doanh tại khu vực.

Ngay sau khi FPT Play SME được ra mắt,  FPT Play cũng triển khai các buổi chia sẻ offline/online ưu tiên đối với các chi nhánh khu vực quản lý tiềm năng cao nhằm nắm bắt nhu cầu và lắng nghe mong muốn từ các chi nhánh để chính sách mới có thể được lan rộng, đồng thời được hoàn thiện một cách tốt nhất. 

Dự kiến đến hết Tháng 7, FPT Play sẽ hoàn tất chuỗi đào tạo đến các chi nhánh trên toàn quốc về chính sách hấp dẫn này.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img