Với chiến lược lấy văn hóa khách hàng làm trọng tâm – FPT Telecom luôn hướng đến mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt hơn cho Khách hàng và hướng dẫn tất cả nhân viên phương pháp hành xử và chăm sóc KH chuyên nghiệp nhất.
Chính vì vậy, mỗi CBNV không phân biệt phòng, ban, công việc, dù bạn là ai, dù bạn đang công tác ở bộ phận nào trong FPT, hãy sẵn sàng lắng nghe, tiếp nhận và hành xử tử tế với khách hàng của chúng ta ở mọi lúc, mọi nơi.
Sau đây, Foxnews xin mời bạn cùng lắng nghe Podcast ACX số 6 với chủ đề “Đa bộ phận cùng thực thi ACX” dưới đây!
Manh Manh