Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

PNC xuất sắc lọt vào bán kết FFA Cup

Sau chặng đường khởi tranh, giải FFA cup đã chính thức bước vào giai đoạn gần kết thúc, với 4 đội chuân bị bước vào tranh tranh bán kết. Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam (PNC) sau nhiều trận thắng trước các đối thủ, cũng đã giành cho mình chiếc vé tham gia tranh sức tại trận bán kết sắp tới.

Với trận đấu mở đầu mùa giải cùng FTG, PNC đã xuất sắc dành chiến thắng với tỉ số 2 – 0, làm bước đệm để các cầu thủ PNC có động lực tự tin chiến đấu ở các trận tiếp theo. Nổi lên ở mùa giải lần này là các chân sút lão làng như Thanh Tân, Cảnh Tuân, Hoài Thanh. Các cầu thủ đã liên tục gây sức ép cho đối phương ngay từ những trận đấu đầu tiên, với những pha bóng ngoạn mục, xuất sắc mang chiến thắng về cho đồng đội.

Tiếp theo đó, ngày 27/11 vừa qua, đội tuyển PNC không phụ lòng người xem khi tiếp tục dành chiến thắng 4 – 2 trước FPT Software, giành cho mình một tấm vé vào bán kết.

Cuộc “chiến” căng thẳng giữa 2 đội PNC và FPT Software trên sân Hòa Bình. Bất chấp thời tiết nắng gắt, các cầu thủ của chúng ta vẫn nổ lực hết mình, mang lại chiến thắng cho đồng đội. 

Hai cầu thủ của PNC và FPT Software đều hết sức bảo vệ trái bóng thuộc tầm kiểm soát của mình. 

Không khí tại nhà chờ cũng không kém phần “nóng”, khi các cổ động viên liên tục khuấy động không khí, với các “phụ kiện” quen thuộc. Tinh thần “lửa” chiến đấu của các cầu thủ và cổ động viên làm nóng lên không khí của sân Hòa Bình. 

Kết thúc trận đấu, ban lãnh đạo PNC thưởng nóng  500.000 đồng cho Cảnh Tuân – cầu thủ xuất sắc tại mùa giải lần này.

Để có được chiến thắng này, các thành viên trong đội bóng đã nỗ lực, phấn đấu hết sức mình, với mục tiêu đem vinh quang về cho đội nhà. Tại mùa giải lần này, PNC được coi là ẩn số bó ẩn khi sở hữu cho mình những chân sút chất lượng với nhiều tuyển thủ bước ra từ đội vô địch nhiều năm FPT Telecom như: Thanh Nhàn, Dương Phương, Cảnh Tuân, thủ môn Thanh Phúc. Cùng các “lão tướng” dày dặn kinh nghiệm như : Thanh Tân, Thế Khoa, Phúc Cần, Lê Lâm.

Giải bóng đá truyền thống của FPT HCM – FFA lần thứ 17 diễn ra từ ngày 6/11 đến ngày 07/12 trên sân bóng đá Công An TP HCM số 96 Hòa Bình, phường Tân Phú (đối diện công viên Đầm Sen) với sự tranh tài của 8 đội bóng gồm: FPT IS, FPT Retail, FPT Trading, FPT Telecom, FPT Shop, PNC (đối tác FTEL), TP Bank, FPT Software.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img