Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

PNC tôn vinh nét đẹp lao động của người Phương Nam qua cuộc thi ảnh ‘Người & Nghề’

Chương trình được triển khai 18/08 đến ngày 31/08 dành cho toàn thể CBNV PNC, góp phần đánh dấu cột mốc “Hành trình kết nối 12 năm” của Phương Nam Telecom với quy mô giải thưởng hấp dẫn.

Tiếp nối chuỗi hoạt động gia tăng trải nghiệm nhân viên, cuộc thi ảnh “Người & Nghề” dành riêng cho người PNC được tổ chức với mong muốn tôn vinh nghề kỹ thuật, ghi nhận những nỗ lực trên hành trình “Kết nối con người – Kết nối yêu thương” của PNC Telecom. 

Chương trình sẽ diễn ra đến hết ngày 31/08/2022, đây sẽ là một sân chơi giải trí, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp khi làm việc của người kỹ thuật áo xanh, tình yêu dành cho nghề hay những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Khách hàng. 

Để tham gia chương trình, các thành viên sẽ tiến hành chụp ảnh dưới dạng selfie, ảnh chụp chính diện những khoảnh khắc, hoạt động làm việc hằng ngày và đăng tải dự thi tại Group Kỹ thuật Phương Nam.  

Những hình ảnh sẽ là những màu sắc riêng biệt, góp phần tô điểm rực rỡ cho bức tranh “Hành trình kết nối 12 năm” của PNC. Với giải thưởng hấp dẫn, cuộc thi sẽ tạo nên không gian kết nối, giao lưu, tranh tài giữa các thành viên Phương Nam trên toàn quốc.

Hãy nhanh tay gửi bài dự thi và kêu gọi đồng đội cùng tham gia để mang về những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình nhé!

Cách thức tham gia:

Người chơi đăng tải dự thi tại Group Kỹ thuật Phương Nam theo cú pháp vô cùng đơn giản:

Tên cá nhân dự thi – Mail – MNV – Đơn vị + Nội dung chia sẻ + Tag tên 5 đồng nghiệp (trong group) cùng tham gia dự thi.

Ví dụ: Nguyễn Văn A – phuongnam.ANV@fpt.net – 00181617 – SG15

Hình ảnh chàng kỹ thuật PNC dưới cái nắng SG nhưng vẫn nỗ lực phục vụ Quý Khách hàng. Xin mời @KhoaHuynh @HaiVan @MinhThu @MyUyen @VyNguyen cùng tham gia dự thi)

CBNV gặp khó khăn khi gửi Bài dự thi liên hệ trực tiếp qua SĐT: 0788599175 – ThuNCM, SĐT: 0355219369 để được hỗ trợ.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img