Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
spot_img

PNC tổ chức cuộc thi ảnh kỷ niệm hành trình 12 năm kết nối

Cuộc thi ảnh “Hành trình 12 năm kết nối” là mở đầu cho chuỗi chương trình chào mừng sinh nhật tuổi 12 của nhà kỹ thuật PNC và được kỳ vọng sẽ khuấy động không khí toàn dân trong dịp đặc biệt này.

Sau thành công của chuỗi hoạt động bao gồm nhiều sự kiện đánh dấu kỷ niệm 11 năm thành lập vào ngày 01/04/2021, năm nay Phương Nam Telecom tiếp tục tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề “Hành trình 12 năm kết nối”. 

Hành trình 12 năm phát triển là 12 năm không ngừng cố gắng, nỗ lực kết nối nhằm tạo sự tin yêu, đồng hành của Khách hàng của đại gia đình Phương Nam. Để đánh dấu cho ngày đặc biệt này, Trung tâm quản lý đối tác phía Nam (PNC Telecom) phát động cuộc thi ảnh với chủ đề “Hành trình 12 năm kết nối” dành cho người PNC với tổng giá trị giải thưởng lên đến 60 triệu đồng. 

Chương trình được diễn ra từ 13h00 ngày 23/03 đến 20h00 ngày 01/04/2022 dành cho toàn bộ CBNV PNC. Cụ thể: 

Bước 1: Sáng tạo tấm ảnh chụp cùng Khách hàng sao cho nội dung bức hình có liên quan đến số 12.

Bước 2: Đăng tải bài viết trên Group Kỹ thuật Phương Nam và tag 5 đồng nghiệp kèm cú pháp: #Hanhtrinh12namketnoi – Tên NV – Email Công ty – Đơn vị – Số hợp đồng khách hàng trong ảnh.

Tổng giá trị giải thưởng dành cho các thành viên tham gia cuộc thi ảnh “12 năm hành trình kết nối” lên đến 60 triệu đồng.

Bên cạnh đó, thí sinh tham gia cần lưu ý thêm những điều sau:

  • Ngoài 04 hàng mục giải chính, các bài dự thi có hợp đồng đạt điểm 5 CLDV trong thời gian BTC quy định sẽ được nhận thêm 50.000Đ/1 bài dự thi.
  • Hình ảnh dự thi phải có chất lượng cao, rõ nét, thể hiện được rõ nội dung yêu cầu của BTC.
  • Hình ảnh dự thi phải là ảnh của cá nhân (người dự thi) và đúng cú pháp dự thi mà BTC đã đưa ra.
  • Mỗi bài dự thi chỉ được đăng 01 hình duy nhất, không giới hạn số lượng bài dự thi của mỗi cá nhân.
  • Mỗi thí sinh chỉ được nhận 01 giải thưởng có giá trị cao nhất (trừ giải thưởng điểm 5 CLDV, càng nhiều bài dự thi đạt điểm 5 sẽ được cộng dồn tiền thưởng).
  • Hình ảnh dự thi được BTC sở hữu bản quyền, được sử dụng trên các kênh truyền thông.
  • Quyết định cuối cùng thuộc về BTC.

Cuộc thi không chỉ là một cuộc thi tổ chức định kỳ nhân dịp kỷ niệm sinh nhật công ty, mà còn là dịp giúp các thành viên của PNC Telecom cùng lưu giữ những hình ảnh đẹp trong hành trình chăm sóc và mang trải nghiệm tuyệt vời của FPT Telecom đến với Khách hàng.

Huyền Trân – Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img