Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Phương án làm việc giúp Khách hàng chốt đơn liên tục của Đại sứ CSKH

Với sự nhiệt tình cùng tinh thần trách nhiệm, anh Huỳnh Xuân Vĩnh (NVKT chi nhánh Sài Gòn 5) đã thuyết phục được vị Khách hàng khó tính “chốt đơn” lắp đặt liên tiếp 3 hợp đồng FPT Camera.

Sau một lần hỗ trợ lắp đặt FPT Camera cho chị Huân (Khách hàng tại Q.Bình Thạnh, TP. HCM) vào tháng 11 năm ngoái, anh Vĩnh luôn giữ liên lạc và hỗ trợ hết mình khi chị cần giúp đỡ các vấn đề phát sinh. Sự nhiệt tình cùng tinh thần trách nhiệm của anh Vĩnh đã ghi điểm rất lớn với Khách hàng. Chính vì vậy, chị Huân luôn tin tưởng tuyệt đối vào cách phục vụ cũng như cách làm việc chuyên nghiệp của anh. Khi phát sinh nhu cầu lắp đặt thêm dịch vụ giám sát camera, chị Huân nhớ ngay đến anh Vĩnh. 

Ba của chị Huân là một người cực kỳ kỹ tính. Ban đầu, bác trai không đồng ý và muốn chọn nhà cung cấp khác. Bằng sự khéo léo, anh Vĩnh luôn thể hiện thái độ tôn trọng khi lắng nghe ý kiến của bác trai. Sau đó, anh bắt đầu tư vấn các điểm mạnh mà anh nghiên cứu được cũng như được training từ các anh chị quản lý, để mang lại sự hài lòng nhất định cho Khách hàng. 

Để Khách hàng không phải đắn đo, suy nghĩ, anh luôn mang hành động đi kèm lời nói. Sau những lần tư vấn qua điện thoại, anh Vĩnh trực tiếp xuống nhà để kiểm tra tín hiệu đường truyền cũ và tư vấn kỹ hơn để ba chị Huân hoàn toàn tin tưởng và có thể yên tâm vào sự lựa chọn của mình. Có những lần Khách hàng liên lạc vào ban đêm, anh Vĩnh cũng không ngần ngại nghe điện thoại và giải đáp tường tận những thắc mắc của họ. Cuối cùng, anh Vĩnh đã hoàn toàn thuyết phục được vị Khách hàng khó tính lựa chọn ký hợp đồng lắp thêm 3 camera của FPT, cũng đến lúc anh gặt hái thành quả sau bao ngày hỗ trợ nhiệt tình. 

Anh Vĩnh cho rằng, với mỗi Khách hàng, chúng ta có thể khai thác thêm được rất nhiều cơ hội khác để bán thêm các sản phẩm dịch vụ mà công ty đang cung cấp, đem lại mức lương mong muốn cho bản thân và doanh thu cho chi nhánh. Chính vì vậy, anh Vĩnh đã tận dụng mối quan hệ cùng sự chăm sóc nhiệt tình, tư vấn kịp thời, luôn gửi thông tin các sản phẩm dịch vụ mới nhất để Khách hàng biết đến nhiều hơn. 

Công việc của một nhân viên kỹ thuật không chỉ lắp đặt xong là về, anh thì không khéo léo lắm, nhưng được cái Khách hàng thương anh, mỗi lần đến nhà ai anh cũng chia sẻ và hướng dẫn cho họ hết những tính năng nổi trội, những ưu điểm mà FPT sở hữu, để Khách hàng thấy yên tâm và được trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất”. – anh Vĩnh chia sẻ thêm.

Bản thân anh Vĩnh luôn đề cao sự nhiệt tình, hỗ trợ Khách hàng tận tâm huyết để Khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ. Từ đó cá nhân chuyên viên CSKH sẽ có được niềm tin yêu từ Khách hàng, cơ hội phát triển công việc trong tương lai cũng sẽ có nhiều thuận lợi. 

Thông qua chương trình Đại sứ CSKH 2022, anh Vĩnh gửi lời nhắn nhủ đến các đồng nghiệp của mình rằng, hãy luôn làm việc với tâm thế nhiệt huyết, hỗ trợ Khách hàng tận tình và luôn mang đến cho Khách hàng mức độ hài lòng ngày càng tăng. Nhờ đó chính Khách hàng sẽ là những “cộng tác viên” giúp đỡ chúng ta trong công tác bán hàng. 

Tính chất công việc của mình là phải hỗ trợ Khách hàng tận tâm, làm họ hài lòng, về sau Khách hàng sẽ giới thiệu “mối” tiếp cho mình. Ngoài sự hỗ trợ nhiệt tình, mình cần hướng dẫn Khách hàng kỹ lưỡng trong quá trình lắp đặt sản phẩm, đừng ngại chạy đến tận nhà Khách hàng hỗ trợ trực tiếp nếu họ cần mình hỗ trợ kịp thời. Những hành động nhiệt tình nhỏ như vậy luôn ghi điểm rất lớn” – anh chia sẻ. 

Câu chuyện của anh Vĩnh như một ngọn lửa truyền cảm hứng làm việc cho người nhà Cáo. Để có được lòng tin yêu từ Khách hàng, anh không chỉ làm việc bằng sự tâm huyết mà anh còn chăm sóc Khách hàng như những người thân của mình. Điều đó luôn là kim chỉ nam của người FTEL. 

Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img