Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Phòng Kỹ thuật SG08 là đơn vị bán thiết bị tốt nhất Vùng 5

Trong tháng 10, Phòng Kỹ thuật SG08 trở thành đơn vị hoàn thành kế hoạch bán thiết bị cao nhất Vùng 5 với tỷ lệ HTKH lên đến 127% với gần 260 sản phẩm thiết bị được bán ra và cũng là PKT có số bán thiết bị trung bình cao nhất tại PNC.

Ngoài những hỗ trợ, thúc đẩy tinh thần của anh em, Trưởng phòng kỹ thuật SG08 – anh Phạm Công Trung đã vạch ra kế hoạch cụ thể để phát triển doanh số về thiết bị, tập trung đánh giá và phân tích từ các chỉ số Checklist lặp để tìm ra nguyên nhân và định hướng Kỹ thuật bán thêm thiết bị. Đồng thời, giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh liên quan, khuyến khích kỹ thuật tư vấn cho Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cao để bán thêm thiết bị cao cấp giúp tăng trải nghiệm. Trong tháng 10, tỷ lệ Checklist lặp của đơn vị giảm đến 0,63% so với tháng trước.

Theo anh Trung, bán thiết bị không chỉ là nhiệm vụ trọng tâm giúp tăng trải nghiệm Khách hàng, cải thiện các chỉ số về chất lượng dịch vụ mà còn giúp đẩy mạnh doanh thu, góp số cho Phòng Kỹ thuật. Nhờ đó mà doanh thu từ bán thiết bị của Phòng Kỹ thuật SG08 chiếm đến 1/3 tổng doanh thu của đơn vị.

Đồng hành cùng với anh em trong công tác bán hàng, anh Bùi Văn Thời – Quản lý User SG08 luôn theo dõi sát sao các chỉ số bán thiết bị của từng nhân sự, đặt chỉ tiêu bán hàng để nhân sự phấn đấu mỗi ngày. 

“Để thúc đẩy số bán từ thiết bị, anh em cần phải hiểu rõ những lợi ích của việc bán thiết bị như giúp giải quyết các vấn đề tránh tính trạng Checklist lặp, CSAT thấp, tăng trải nghiệm chất lượng dịch vụ và tăng thu nhập cho nhân viên. Với những lợi thế của Kỹ thuật, không khó để có thể bán được những thiết bị Modem và AP nếu anh em xác định và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng đang cần thêm thiết bị gì, từ đó tư vấn các hướng xử lý sẽ dễ dàng bán được sản phẩm.” – Anh Thời chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, Phòng Kỹ thuật SG08 còn tận dụng lợi thế địa bàn tại khu vực có nhiều hộ kinh doanh, nhà chính chủ cao tầng, nhiều dãy nhà trọ để tập trung chăm sóc tư vấn bán thêm sản phẩm, nhờ vậy số bán thiết bị của đơn vị tăng trưởng gấp 2 lần so với tháng 9, tỉ lệ nhân sự tham gia bán đạt đến 97%. 

Ngoài ra, đơn vị còn tổ chức chương trình kick off riêng để khích lệ và tạo động lực thi đua giữa nội bộ, ‘thưởng nóng’ đặc biệt cho các anh em có thành tích bán hàng ‘khủng’ trong đơn vị.

Trên đà thắng lợi, Phòng Kỹ thuật SG08 vẫn đang tiếp tục duy trì và đặt ra những mục tiêu mới, nỗ lực hết mình để tạo thêm nhiều chiến tích trong thời gian tới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img