Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Phòng INDO và PKT SG07 là 2 đơn vị có điểm CSAT CLDV cao nhất khối QLĐT tháng 11

Tổng kết tháng 11, PNC đạt mốc CLDV 4.0, tăng trưởng 101.5% so với tháng 10. Phòng CSKH Tại Nhà (INDO) xuất sắc trở thành đơn vị có chỉ số CLDV cao nhất toàn quốc, theo sau là PKT SG07, các PKT thuộc 4 Vùng của PNC đều bứt phá mạnh mẽ và có chỉ số tăng trưởng dương trong tháng 11.

Chương trình CLDV ’11 BÙNG NỔ – PHÁ ĐỔ 4.0’ tháng 11 Khối Quản Lý Đối Tác đã chính thức khép lại. Trong suốt 30 ngày qua, mỗi một thành viên tại PNC đã không ngừng nỗ lực để nâng cao CLDV, sẵn sàng đương đầu với thử thách, cùng nhau cố gắng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất.

Luôn là đơn vị có chỉ số CLDV đứng đầu toàn quốc, Phòng CSKH Tại Nhà (INDO) đã giữ vững được ‘ngôi vương’ của mình trong tháng 11. Anh Huỳnh Thiên Phú (TP INDO) nhìn nhận,  việc duy trì được thành tích dẫn đầu qua từng tháng là kết quả từ sự đồng lòng, cùng nhau cố gắng của cả một tập thể. Bên cạnh đó, đơn vị thường đưa ra nhiều phương án khác nhau để kịp thời xử lý các vấn đề của khách hàng, từ đó tạo niềm tin và sự yêu mến của khách hàng.

“Kết quả ấn tượng này chính là nhờ vào việc liên tục rà soát, theo dõi các chỉ số của anh em ngay từ đầu tháng để kịp thời thúc đẩy chỉ số. Nhắc nhở anh em thường xuyên chăm sóc khách hàng sau bảo trì, chủ động liên hệ hỏi thăm, hỗ trợ khách hàng của mình. Bên cạnh đó, để kích thích anh em thì anh cũng xây dựng rất nhiều chương trình thi đua riêng để anh em có thêm động lực chinh chiến, bứt phá mạnh mẽ mang về thành tích cao nhất cho INDO” – Anh Huỳnh Thiên Phú chia sẻ thêm.

Dù từng bị lùi 6 hạng vào giữa tháng 11, PKT SG07 đã nhanh chóng lấy lại phong độ khi đạt TOP 02 toàn quốc vào cuối chương trình. Chia sẻ về câu chuyện ‘lội ngược dòng’ đầy ngoạn mục lần này, Anh Vương Kim Ngư (TPKT SG07) cho biết: “Trong 20 ngày đầu tháng, PKT SG07 là đơn vị đứng đầu toàn quốc, thế nhưng 10 ngày cuối tháng 11 đơn vị đã vấp phải một số khó khăn khi nhận về nhiều điểm CEM thấp. Nhận thấy được sự việc đến từ nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan khác nhau, anh cùng bạn Thành (QLU) đã nhanh chóng tìm ra nguyên nhân, đưa ra nhiều giải pháp như chủ động chăm sóc Khách hàng đánh giá CEM thấp để khắc phục, quan tâm hỏi thăm Khách hàng đang sử dụng dịch vụ để có thể kịp thời hỗ trợ, giúp họ an tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ FPT.

Theo Anh Trần Nguyễn Minh Thành (QLU PKT SG07), PKT SG07 luôn đặt việc chăm sóc Khách hàng theo tiêu chí 3T làm cốt lõi, không chỉ phục vụ Khách hàng trong công tác TK-BT mà kỹ thuật SG07 còn quan tâm đến đời sống, thường xuyên hỏi thăm, chia sẻ cùng Khách khi đến TK-BT, từ đó có thể tạo được tin tưởng, gần gũi với Khách hàng của mình. “Thành cùng anh Ngư Trưởng phòng sẽ rà soát thật kỹ, xem xét đánh giá lại những điểm bất thường đã xuất hiện trong tháng 11, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm, lập ra các phương án mới để khắc phục và chinh phục được những thành tích cao hơn.”

Tất cả sự cố gắng của các thành viên đội kỹ thuật đã được ghi nhận qua những thành tích nổi bật mà PNC đã đạt được trong tháng 11. Với phương châm không ngừng cố gắng để cải thiện chất lượng dịch vụ, PNC đang ngày càng nỗ lực hết mình nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến cho Khách hàng. Hy vọng trong tháng 12, tập thể nhân viên PNC sẽ giữ vững tinh thần máu lửa, bứt phá hết mình để mang về những thành tích cao nhất.

Truyền thông PNC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img