Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Phó TGĐ Vũ Thị Mai Hương: ‘Bạn muốn nhân viên đối xử với Khách hàng như thế nào, bạn phải đối xử với nhân viên như thế’

Gần 100 CBNV nhà Cáo đã hào hứng tham gia vào “Workshop Cán bộ Quản lý Kỹ thuật Miền Bắc 2024”. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật đã được lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm cũng như cách xây dựng nhân lực và phát triển đơn vị.

Sáng ngày 19/07/2024, Workshop đã chính thức diễn ra với sự hiện diện chị Vũ Thị Mai Hương – Phó TGĐ FTEL, anh Phạm Trung Hà – Phụ trách Khối Bán hàng và Dịch vụ Khách hàng cùng các anh chị BGĐ các đơn vị ngành dọc và gần 100 Cán bộ Quản lý kỹ thuật miền Bắc. 

Chương trình do Trung tâm Đào tạo và Phát triển FTEL phối hợp với TT Phát triển & Quản lý hạ tầng miền Bắc và TT Dịch vụ Triển khai Bảo trì tổ chức với mong muốn cập nhật kịp thời xu hướng phát triển công nghệ ứng dụng mới của lĩnh vực viễn thông, chia sẻ và giải quyết khó khăn trong đầu tư, vận hành hạ tầng trên tinh thần Luôn vui tươi. Qua đó, giúp đội ngũ Quản lý kỹ thuật nâng cao chuyên môn và lan tỏa tinh thần Luôn vui tươi đến đội nhóm của mình.

Mở đầu buổi Workshop, chị Vũ Thị Mai Hương – Phó TGĐ FTEL đã có những chia sẻ đầy tâm huyết. Chị nhấn mạnh rằng chương trình này chính là cơ hội để mọi người gặp gỡ, chia sẻ những vấn đề mà bản thân hay đơn vị còn đang gặp khó khăn, từ đó có thể xây dựng được những phương pháp phát triển hiệu quả hơn trong công việc. “Vai trò những người làm việc tại FTEL chính là “phục vụ” Khách hàng. Trên hành trình chinh phục người sử dụng dịch vụ, đội ngũ nhân viên cần đặt chất lượng làm kim chỉ nam để mang về niềm tin từ phía Khách hàng”, chị bày tỏ.

Với chị Hương, khi áp dụng điều này trong thực tế, mục đích của việc swap Wifi6, mỗi CBNV nhà Cáo không chỉ nhìn về lợi nhuận, hướng đến việc tăng số lượng, thúc đẩy số bán mà điều quan trọng tiên quyết chính là mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng, từ đó dễ dàng giảm thiểu tỷ lệ rời mạng tại FTEL.

Bên cạnh đó, chị Hương cũng chia sẻ góc nhìn của mình về người làm kỹ thuật tại nhà F: “Để trở thành một kỹ thuật viên tốt, chữ tâm và chữ tài phải luôn đi liền với nhau. Điều này xoay quanh ba yếu tố chính: chính sách, hoạt động huấn luyện – đào tạo và điều tra giám sát. Cá nhân chị mong muốn các CBQL tại FTEL sẽ cam kết hoàn thiện được ba yếu tố này để chung tay phát triển đội ngũ kỹ thuật, từ đó mang đến những sản phẩm toàn vẹn và những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng”.

Xuyên suốt Workshop, các thành viên được chia thành 6 đội với những khẩu hiệu độc đáo khác nhau, ví dụ như: nhóm Đoàn kết với khẩu hiệu “Wifi6 gắn kết Khách hàng”, nhóm 5K với “Mang tiền về nhà”, nhóm Tươi phơi phới với “Không vui không về” hay như nhóm Lão tướng với “Gừng càng già càng cay”,…. Các nhóm được dẫn dắt bởi các đội trưởng cùng thi đấu và tranh hạng cao nhất để mở được hộp bí mật rồi chọn các câu hỏi tích điểm. Bộ câu hỏi liên quan phần lớn đến đặc thù nghề kỹ thuật và giữ chân Khách hàng, đòi hỏi thành viên cần phối hợp nhịp nhàng để đưa ra những phản hồi thỏa đáng nhất.

Phần thi trình bày sôi nổi của các nhóm thi.

Thành viên của các nhóm thi cùng trao đổi.

Một trong những nhóm tại Workshop.

Chung cuộc, nhóm Tươi phơi phới “ẵm” ngay giải Nhất, theo sau là nhóm Đoàn kết và Lão tướng, cuối cùng là nhóm Vui tươi và Chim ưng đồng giải Ba.

Buổi Workshop không chỉ là nơi gặp gỡ, giao lưu, học hỏi mà còn là nguồn cảm hứng để các cán bộ nhân viên trau dồi, phát triển bản thân. Xuyên suốt chương trình, ai nấy đều chia sẻ rằng bản thân đã tiếp cận được thêm rất nhiều kiến thức mới lạ và rút ra được nhiều bài học bổ ích để áp dụng trong tương lai. Hy vọng tinh thần “Luôn vui tươi” sẽ luôn được lan tỏa rộng khắp, đội ngũ kỹ thuật sẽ mang về nhiều kết quả tốt để hướng đến mục tiêu phát triển chung của FPT Telecom. 

LC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img