Thứ Hai, Tháng Một 27, 2025
spot_img

Phi mã Quảng Nam “xông trận” về đích cuối năm

Sau cú nhảy vọt tăng trưởng về lợi nhuận đạt gần 700% so với cùng kỳ 9 tháng đầu năm 2021, chiến mã Quảng nam đang băng băng “phi nước đại” về đích cuối năm.

Theo anh Tạ Ngọc Triết – Giám đốc chi nhánh tỉnh Quảng Nam chia sẻ: “ Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực mà toàn bộ CBNV trong chi nhánh đã gặt hái được trong 9 tháng đầu năm 2022.” 

Để đạt được kết quả này, toàn bộ anh em trong đơn vị đã luôn giữ cho mình một “tinh thần thép” và luôn sẵn sàng ‘xông trận’ trước những kế hoạch được đề ra. Ban Lãnh đạo chi nhánh đã khéo léo điều chỉnh và triển khai các chương trình bán hàng đa kênh, cung cấp thêm các công cụ bán hàng, tìm hướng tiếp cận khách hàng và thuyết phục họ ‘chốt đơn’ nhưng vẫn đảm bảo tối đa hóa chi phí kinh doanh.  Với từng đội nhóm, các CBQL tại mỗi phòng ban luôn có sự khảo sát kỹ lưỡng và đưa ra những đánh giá thị trường tiêu dùng để từ đó có thể linh hoạt thích ứng. 

Về phương thức bán hàng đa kênh, sau thời gian bị “kìm hãm” do dịch bệnh Covid-19, chi nhánh đã tích tích cực đẩy mạnh hơn việc bán hàng door to door, cùng với đó đội nhóm kinh doanh kết hợp với bán hàng Online, tìm kiếm CTV… Các IBB, USER, INF len lỏi vào từng ngóc ngách kiếm Combo để tăng số bán. 

Chặng đua xông trận về đích chưa bao giờ là dễ dàng khi cuối tháng 9 vừa qua, tỉnh Quảng Nam và một số tỉnh lân cận đã chịu ảnh hưởng nặng nề do cơn bão Noru gây ra khiến cho hạ tầng mạng bị thiệt hại như đứt cáp, mất kết nối, Metro POP của chi nhánh bị cô lập hoàn toàn, hoạt động kinh doanh bị ngưng trệ tại thời điểm đó. Để vượt qua giai đoạn khó khăn ấy, trước đó đội ngũ CBNV trong chi nhánh đã được tập huấn, đào tạo về các trường hợp khẩn cấp đã giúp cho toàn bộ anh em trong chi nhánh phản ứng nhanh và “chữa trị” kịp thời trước sự tàn phá của cơn bão. 

Nhằm đảm bảo tiến độ và luôn giữ vững phong độ Ban Lãnh đạo chi nhánh luôn đề cao tinh thần kỷ luật ‘ tự lực, tự cường’. Các mục tiêu luôn được thống nhất rõ ràng từ cấp quản lý đến từng CBNV trong chi nhánh. Tại mỗi giai đoạn, các mục tiêu lại được phân tách và chia nhỏ thành từng tháng, từng tuần và từng giờ. Các anh em trong khối BP và HO luôn có sự phối hợp, bọc lót nhau trên các chặng hành trình. 

Mục tiêu  cuối năm của chi nhánh Quảng Nam luôn giữ vững top tăng trưởng, ổn định lực lượng cho kế hoạch 1B USD theo mục tiêu 3 năm của FTEL. 

Yến Nguyễn

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img