Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Phát động thi đua ‘Người FTEL dùng Ví Foxpay’

Mỗi người FTEL phải tạo thói quen sử dụng Foxpay thường xuyên, liên tục. Cứ giao dịch, cứ thanh toán là dùng Foxpay!

Đó là những tâm tư nguyện vọng, mong muốn của Phó Tổng Giám đốc Chu Hùng Thắng gửi tới toàn FTEL qua thư. Theo đó, anh Thắng chia sẻ hiện nay FPT Telecom có nhiều sản phẩm công nghệ đáng tự hào, trở thành người bạn thân thiết trong cuộc sống thường nhật. Trong đó, Ví điện tử Foxpay là một sản phẩm hữu ích và đầy tiềm năng để vươn ra biển lớn. 

Phó Tổng Giám đốc đặc biệt nhấn mạnh, mỗi người FTEL phải tạo thói quen sử dụng Foxpay thường xuyên, liên tục. Cứ giao dịch, cứ thanh toán là dùng Foxpay! Do đó, thay mặt Ban Điều hành FPT Telecom chính thức phát động chương trình “Người FTEL dùng Ví Foxpay” với mục tiêu 100% CBNV phát sinh giao dịch trên Ví Foxpay mỗi tháng. 

Theo đó, từ ngày 01/03 – 30/06/2022, Foxpay triển chương trình “Người FTEL dùng Ví Foxpay”, nhằm mục đích thúc đẩy giao dịch bằng ví Foxpay trong toàn công ty và tăng tỷ lệ active Ví thường xuyên. Chương trình sẽ đem đến nhiều giải thưởng dành cho các Trưởng đơn vị và CBNV khi tham gia. 

Cụ thể, Trưởng các Đơn vị Chi nhánh sẽ nhận tuyên dương và phần thưởng từ 200 đến 500 Gold khi đạt Top 3 Trưởng Đơn vị có tỷ lệ CBNV sử sụng Ví Foxpay cao nhất tháng, Trưởng các đơn vị HO sẽ được tuyên dương và phần thưởng 300 Gold khi đạt TOP 01 Trưởng Đơn vị HO có tỷ lệ CBNV phát sinh giao dịch trên Ví Foxpay cao nhất tháng (từ 80% trở lên).

Đối với cá nhân là CBNV, BGĐ Foxpay sẽ trao thưởng từ 200.000 VND 1.000.000 VND cho Top 3 CBNV có giá trị 1 giao dịch nhiều nhất tương ứng mỗi Tuần 01- 06/03 và 07 – 13/03/2022. 

Lưu ý: Đối với chương trình thưởng nóng cá nhân: 

  • Nếu có nhiều hơn 01 (một) CBNV có giá trị giao dịch xét thưởng bằng nhau, thì giải thưởng sẽ tính cho CBNV có thời gian phát sinh giao dịch sớm nhất, những CBNV có thời gian phát sinh giao dịch sau sẽ được chuyển xuống các giải tiếp theo căn cứ theo thời gian thực hiện giao dịch.
  • Giao dịch làm căn cứ xác định trao thưởng phải là giao dịch phát sinh trên chính tài khoản Ví Foxpay của CBNV. Nếu CBNV thay đổi số điện thoại đăng ký tài khoản Ví Foxpay, CBNV có trách nhiệm thông báo với bộ phận nhân sự của FPT Telecom, TIN, PNC, FPL, FTI. Trung tâm Foxpay không chịu trách nhiệm trong trường hợp số điện thoại đăng ký tài khoản Ví Foxpay của CBNV không trùng khớp với số điện thoại do bộ phận nhân sự của FPT Telecom, TIN, PNC, FPL, FTI cung cấp cho Trung tâm Foxpay.
  • CBNV có trách nhiệm đáp ứng và tuân thủ các quy định về mở và sử dụng tài khoản Ví Foxpay theo quy định của FPT Telecom.
  • Giao dịch làm căn cứ xét thưởng không bị giới hạn giá trị tối thiểu.
  • FPT Telecom có quyền thu hồi các giải thưởng nếu có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mại để trục lợi.

Trong đó, giao dịch bằng Ví Foxpay được hiểu là một trong các giao dịch sau: 

  • Giao dịch thanh toán hoá đơn, nạp thẻ/mua mã thẻ điện thoại trên Ví Foxpay; 
  • Giao dịch thanh toán hoá đơn, nạp thẻ/mua mã thẻ điện thoại bằng Ví Foxpay trên ứng dụng Hi FPT; 
  • Giao dịch thanh toán quét mã QR FOXPAY/VNPAY-QR tại các điểm chấp nhận thanh toán của VNPAY bằng ứng dụng Ví Foxpay và/hoặc ứng dụng Hi FPT, quét mã QR bằng một trong hai ứng dụng Ví Foxpay và Hi FPT đều được chấp nhận

Mục tiêu của Chiến dịch “Người FTEL dùng Ví Foxpay” đặt ra là mỗi CBNV thuộc FTEL, TIN và PNC phát sinh tối thiểu 01 giao dịch/tháng bằng Ví Foxpay. Với chiến dịch lần này, Trung tâm thanh toán trực tuyến mong rằng sẽ tạo thói quen thanh toán qua Ví Foxpay cho CBNV, sau là phát triển khách hàng sử dụng Ví Foxpay để thanh toán các dịch vụ FTEL.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img