Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Phát động cuộc thi ‘Tinh hoa nghề Bán Mạng’

Những sản phẩm sáng tạo đa dạng ghi lại trải nghiệm công việc thực tế của người nhà Cáo trong “Tinh hoa nghề Bán Mạng” sẽ góp phần gieo mầm và thúc đẩy tâm thế dạy – học của FTEL. Chương trình bắt đầu từ 10h ngày 01/04 đến 22h ngày 25/04/2022.

Hướng đến kỷ niệm 25 năm sinh nhật FTEL và đẩy mạnh phương pháp học tập thông qua trải nghiệm, Trung tâm Đào tạo đã phối hợp cùng Ban Truyền Thông, Phòng văn hóa Đoàn thể tổ chức chương trình “Tinh hoa nghề Bán Mạng”. Đây sẽ là sân chơi chia sẻ kinh nghiệm làm việc, học hỏi lẫn nhau của người nhà Cáo. 

Chương trình khuyến khích mỗi CBNV FTEL đưa các tình huống thực tế thành những bài học nhỏ bằng việc quay dựng các clip/audio ngắn, hình ảnh, text … sinh động và hấp dẫn. 

Theo đó, người nhà Cáo (bao gồm nhân sự FTI, FPL, TIN, PNC) lựa chọn thực hiện clip/audio, ảnh chụp có lời bình ngắn, ảnh slide hoặc nội dung Text với các chủ đề về tình huống, case study học tập qua nguy khốn; Các kinh nghiệm liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ về sản phẩm dịch vụ, bí quyết xử lý công việc …; Kỹ năng bán hàng, CSKH, giao tiếp hay kỹ năng quản lý và quản trị … cùng một số nội dung liên quan đến kinh nghiệm làm việc tại FTEL để đăng tải bài dự thi tại Group Phong trào FTEL (FIL) cùng hashtag:#FTEL25 #tinhhoangheBanMang #donvi #email. 

Các tác phẩm được tính là hợp lệ nếu thực hiện theo các tiêu chí: Đối với clip, cần có chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt, độ dài không quá 5 phút, chưa từng dùng tham gia các cuộc thi khác; thể loại slide có tối đa 5 trang; dạng Word tối đa 1000 từ và dạng Audio dưới 3 phút. Dù thể hiện qua hình thức nào thì các tác phẩm phải truyền tải được một bài học ý nghĩa, đặc biệt là tạo ấn tượng, cảm xúc cho người xem dù hài hước, dí dỏm hay sâu lắng, cảm động … Các bài thi có nội dung không lành mạnh, vi phạm thuần phong mỹ tục, mang tính đối phó hay đề cập đến chính trị, tôn giáo đều bị loại. 

25 triệu tiền mặt và 25.000 Gold là tổng giá trị Giải thưởng của chương trình. Đặc biệt, 25 sản phẩm hay nhất sẽ được BTC đưa vào giáo trình đào tạo cho CBNV FTEL. 

Hòa chung không khí của chương trình, Ban Giám sát thông minh FSS và FPT Play đã tài trợ thêm 10 Giải thưởng nóng cho người tham gia. 

Top 5 bài dự thi thể hiện được sự am hiểu sâu sắc sản phẩm FPT Camera; đề cập đến kỹ năng bán hàng – CSKH sử dụng FPT Camera hoặc trình bày sáng tạo, truyền đạt dễ hiểu, chạm đến cảm xúc người xem do FSS lựa chọn sẽ nhận được Giải 2 Cam Thông Thái/tuần  gồm bộ quà tặng trị giá 350.000 đồng, 1 Giải Đại sứ Cam Sành với bộ quà tặng trị giá 3.000.000 đồng và 2 giải Đại sứ nhà Cam cùng bộ quà tặng trị giá 1.000.000 đồng. 

Top 5 bài dự thi thể hiện được sự am hiểu sâu sắc sản phẩm FPT Play; đề cập đến kỹ năng bán hàng – CSKH sử dụng FPT Play; Hoặc trình bày sáng tạo, truyền đạt dễ hiểu do FPL lựa chọn sẽ nhận được Top 2 Giải/tuần gồm bộ quà tặng trị giá 360.000 đồng, 3 Giải Nhất, Nhì và Giải Ba sẽ nhận bộ quà tặng với giá trị tương đương lần lượt là 3.000.000 đồng, 2.000.000 đồng và 1.000.000 đồng. 

Theo chia sẻ của đại diện BTC – chị Trần Hạnh Dung (GĐ FTC), Trung tâm Đào Tạo từng phối hợp với BTC Đại sứ CSKH, Ban Truyền thông để triển khai nhiều dự án như “100 Clip Đại sứ CSKH”, “Clip học 1 phút” …và nhận được sự yêu thích của CBNV cùng các sản phẩm chất lượng, sáng tạo. Do đó, những chương trình tạo cảm hứng học tập này sẽ là tiền đề cho cuộc thi “Tinh hoa nghề Bán Mạng” được triển khai thành công và hiệu quả. 

“Cuộc thi sẽ thúc đẩy việc trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị, CNx, các Vùng, Khối với nhau và cũng là 1 cách thức góp phần xây dựng tổ chức học tập trong FTEL. Bên cạnh đó, những sản phẩm do thí sinh gửi về sẽ được lưu giữ thành các bài học cho những thế hệ tiếp theo của FTEL”. – GĐ Trung tâm Đào tạo chia sẻ thêm.

Để nói về bản thân trong năm 2021, bạn sẽ kể những gì? Một số người chia sẻ sự thành công trong công việc, người khác lại nhắc về  sự kiên cường và nghị lực đương đầu trước những thách thức. Dù thế nào thì tất cả đều có được một bài học giá trị sau mỗi sự kiện diễn ra, điều đó không chỉ có ý nghĩa với mỗi cá nhân mà còn mang giá trị rất lớn cho cộng đồng nếu như được chia sẻ đúng cách.

Cùng tham gia cuộc thi “Tinh hoa nghề Bán Mạng” để lan toả và nhận về những bài học có giá trị tại Group Phong Trào FTEL (FIL).

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img