Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Phát động cuộc thi sáng tạo nội dung bán hàng dành cho IBBx toàn quốc

Một sân chơi cực hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 65.000.000 VNĐ dành riêng cho IBBx trên toàn quốc của nhà Cáo, sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 15/07 tới đây, với tên gọi “The Face Online”

Nền tảng bán hàng Affiliate Marketing đã thành lập cách đây gần 1 năm, với mục tiêu phát triển lực lượng sale có khả năng tận dụng các kênh mạng xã hội Online để bán hàng, phát triển các kênh bán hàng online của cá nhân. Để kỷ niệm chặng đường này, TT Marketing Online đã phối hợp với Binh chủng Online phát động cuộc thi “THE FACE ONLINE” nhằm tìm kiếm những gương mặt đại diện bán hàng online xuất sắc nhất trên nền tảng đình đám Facebook.

Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để các thành viên nội bộ của Binh chủng nói riêng cũng như salesman nhà Cáo nói chung có thể cọ xát, học hỏi trau dồi những kinh nghiệm, kỹ năng làm nội dung bán hàng hiệu quả trên môi trường online.

Cuộc thi kéo dài từ ngày 15/07 đến hết ngày 31/07/2022, dành cho toàn bộ IBBx trên toàn quốc. Để tham gia cuộc thi này, các salesman có thể lựa chọn 2 chương trình sau:

Chương trình 1

Sáng tạo nội bán hàng trên trang AM (Internet, Combo, FPT Camera, FPT Play) trên trang Facebook cá nhân và kèm link bán hàng AM cá nhân. 

Khuyến khích các bài dự thi kèm hashtag: #TheFaceOnline . Mọi hình thức dự thi như bài chữ, hình ảnh, video bán hàng (<6’), ảnh gif, livestream… đăng tải trên các định dạng của Facebook như Facebook cá nhân đều được chấp nhận. Người tham gia có thể thỏa thích sáng tạo nội dung với số lượng không giới hạn, các bài dự thi cũng có thể sử dụng trên cùng 1 link AM.

Tổng giá trị giải thưởng cho chương trình là 42.000.000 se dành cho những có nhân có bài bán hàng sáng tạo và thu hút được lượt tương tác cao nhất. 

Đăng ký tham gia ngay tại đây nhé: https://forms.gle/RZhdjf3DA8guqQYc7

Chương trình 2 :Xây dựng trang Fanpage bán hàng (Internet, Combo, FPT Camera, FPT Play) + kèm đặt link AM trên trang Fanpage cũng thật sự hấp dẫn

Ban giám khảo sẽ đánh giá trên một số tiêu chí nhất định để tìm ra Top 5 Fanpage xuất sắc nhất. Mỗi Fanpage xuất sắc sẽ nhận được từ BTC 2.000.000 VNĐ. 

TOP 10 chi nhánh và TOP 3 Lữ đoàn có số thành viên đăng ký tham gia dự thi cao nhất cũng sẽ có cơ hội nhận được 1.000.000 VNĐ tiền thưởng của chương trình

Đăng ký tham gia ngay tại đây nhé: https://forms.gle/bvpnRuapZnJ8MdMv5

Các anh/chị/em salesman trên toàn quốc hãy nhanh tay sáng tạo và chia sẻ nội dung bán hàng kèm theo link AM của mình để có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng có giá trị.

Tham gia cộng đồng AM – Ftel để cập nhập những thông tin chi tiết mới nhất liên quan đến chương trình Tại đây

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img