Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Phát động cuộc thi cover “Nhịp đập ngày hè vui tươi” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 21 triệu đồng

Với mục tiêu cổ vũ, thúc đẩy tinh thần của đội ngũ tiền tuyến trên toàn quốc trong những ngày hè nắng nóng đổ lửa đồng thời kiến tạo sân chơi bổ ích, thú vị dành cho anh chị em CBNV thể hiện tài năng, nhà Cáo chính thức phát động cuộc thi cover “Nhịp đập ngày hè vui tươi”.

Đây là cuộc thi nằm trong chương trình Ngày hè vui tươi 2024 góp phần tỏa hình ảnh & tinh thần vui tươi, đoàn kết của anh chị em FTEL.

• Đối tượng tham gia: CBNV FTEL, FTI, TINPNC, FPT PLAY

• Hình thức bài đăng dự thi: Clip cover

• Thời lượng clip: Tối thiểu 60 giây

• Đăng tải bài dự thi tại: Group Phong trào FTEL [FiL]

• Thời gian nhận bài dự thi: 8h ngày 17/6 đến hết ngày 7/7

• Link tải beat: https://fpt.one/NHVT2024

Tại đây, mỗi sản phẩm dự thi sẽ là những món quà động viên, những tình cảm yêu thương vô cùng ý nghĩa gửi trao tới anh chị em nhà Cáo nơi tiền tuyến – những chiến binh hàng ngày vượt mưa vượt nắng để mang dịch vụ của FPT Telecom đến với Khách hàng thân yêu. Đừng ngần ngại trao gửi yêu thương tới những chiến binh của chúng ta bằng những sản phẩm cover thật cool, thật “chất” nha!

Đặc biệt, hệ thống giải thưởng với tổng giá trị lên tới 21 triệu đồng là yếu tố vô cùng hấp dẫn để anh chị em trổ tài chinh phục. Hãy nhanh tay gửi bài dự thi để ẵm hết các giải thưởng của chương trình đi nào anh chị em ơi!!!

Hoàng Thuận

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img