Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Phần mềm xếp lịch trực giành giải Vàng Sáng tạo tháng 6

Ngày 3/9, FPT Telecom tiếp tục công bố và trao giải Vàng, Bạc, Đồng cho các sáng kiến xuất sắc tháng 6 và 7 của chiến dịch “Sáng tạo FTEL 2015”.

Sau 5 tháng phát động, BTC chiến dịch "Sáng tạo FTEL 2015" đã nhận được 488 ý tưởng đến từ 56 đơn vị và chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc. Trong Top 5 đơn vị có nhiều ý tưởng dự thi nhất, dẫn đầu vẫn là Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển, tiếp đó là Phương Nam, Ban Nhân sự, Trung tâm Đào tạo và Truyền hình FPT.

Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà và Trưởng Ban Truyền thông Phùng Thu Trang trao giải cho anh Nguyễn Hoài Nam (trái) và anh Trần Ngọc Quỳnh (phải).

4 CBNV đạt giải chính thức và 4 người đạt giải may mắn đã được lãnh đạo công ty trao thưởng tại hai đầu Hà Nội và TP HCM.

Sáng kiến Vàng tháng 6 trị giá 5 triệu đồng đã thuộc về anh Trần Ngọc Quỳnh, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, với ý tưởng xây dựng phần mềm xếp lịch trực tự động cho nhân viên hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại. Ý tưởng "Bản đồ cơ sở dữ liệu khách hàng" của anh Nguyễn Hoài Nam, Phó GĐ chi nhánh Nam Định, đạt giải Sáng kiến Bạc. Giải Đồng tháng 6 được trao cho anh Phạm Như Hoài Bảo, Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam, với ý tưởng chương trình tự học dành cho khối nhân viên kỹ thuật.

Riêng tháng 7 không có giải Vàng và Bạc, Sáng kiến Đồng duy nhất ghi danh ý tưởng "Xây dựng module dành cho giáo dục trên sản phẩm FPT HD Box" của chị Nguyễn Trang Đài, Truyền hình FPT.

Phó TGĐ FPT Telecom Chu Hùng Thắng (giữa) trao giải cho các CBNV phía Nam.

Các giải may mắn với số thứ tự 300, 350, 400, 450 thuộc về chị Nguyễn Thị Ngọc Diễm (Ban Nhân sự), chị Nguyễn Thị Thanh Nhi (Fshare), anh Nguyễn Văn Huy (Trung tâm Chăm sóc Khách hàng) và anh Nguyễn Đức Tuân (DA Home Security).

“Sáng tạo FTEL 2015” vẫn đang đón nhận các sáng kiến của CBNV trên toàn quốc từ nay đến hết ngày 31/12. Ý tưởng có thể gửi về: https://www.surveymonkey.com/s/sangtao.

“Sáng tạo FTEL 2015” là chiến dịch được tổ chức nhằm huy động sự sáng tạo vô hạn từ toàn thể CBNV FPT Telecom, đóng góp cải tiến cho hoạt động kinh doanh, công nghệ.

Cuộc thi tổ chức từ ngày 1/4 đến 31/12. CBNV FPT Telecom trên toàn quốc hoặc đang làm việc ở Campuchia sẽ có cơ hội đóng góp ý kiến sáng tạo nhằm nâng cao năng suất lao động, cải tiến chất lượng dịch vụ, tối ưu hiệu quả công việc. Các ý kiến được phủ rộng không hạn chế lĩnh vực và phạm vi địa lý. Những ý tưởng sáng tạo xuất sắc sẽ được đánh giá, đưa vào triển khai thí điểm ngay sau khi được lựa chọn.

Chương trình có tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng. Trong đó, người đầu tiên gửi sáng kiến sẽ nhận ngay 1 triệu đồng, mỗi tháng có ba giải thưởng với giải cao nhất trị giá 5 triệu đồng. Đặc biệt, khi các sáng kiến được áp dụng vào thực tế và được đánh giá về tính hiệu quả sẽ nhận ngay mức thưởng đến 100 triệu đồng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img